'Làm sao đuổi được cầu thủ Barca khỏi sân bây giờ?'

Thể thaoThứ Tư, 06/04/2016 08:56:00 +07:00

Tiền đạo Barca lẽ ra đã có thể nhận thẻ đỏ trước khi giúp đội chủ nhà lội ngược dòng sau tình huống đá nguội với Juanfran

(VTC News) - Tiền đạo Barca lẽ ra đã có thể nhận thẻ đỏ trước khi giúp đội chủ nhà lội ngược dòng sau tình huống đá nguội với Juanfran.

Trong tình huống cuối hiệp 1, Luis Suarez đã có pha va chạm nguy hiểm với Juanfran của Atletico. Tiền đạo người Uruguay cố gắng chặn pha phá lên của hậu vệ đội khách, trước khi đá thẳng vào chân cầu thủ này.
Luis Suarez đã chơi xấu Juanfran
Luis Suarez đã chơi xấu Juanfran 
Pha quay chậm cho thấy, rõ ràng cựu cầu thủ Liverpool có ý đồ triệt hạ Juanfran. Tuy nhiên trọng tài chính lại không hề thổi phạt, thậm chí là phạt thẻ với Luis Suarez.

Đây chỉ là 1 trong số các pha bóng mà Barca được hưởng lợi từ các quyết định trọng tài. Trước đó, Fernando Torres đã bị đuổi sau khi nhận liên tiếp 2 thẻ vàng trong vòng chưa đẩy 10 phút.

Trên kênh BT Sport, Rio Ferdinand khẳng định Luis Suarez xứng đáng bị đuổi. Phụ họa thêm, Michael Owen cho rằng Juanfran nên ngã ra sân để cho trọng tài biết rằng mình bị chơi xấu.

Tuy nhiên hành động kéo lấy Juanfran lập tức từ Luis Suarez khiến hậu vệ Atletico không thể nằm sân. Mặc dù vậy, rất có thể UEFA sẽ vào cuộc để điều tra về tiền đạo Barca.

Hậu vệ Atletico Felipe Luis chua chát thốt lên: "Tôi chẳng biết làm thế nào thì cầu thủ Barca mới bị đuổi khỏi sân. Họ được bảo vệ và điều ấy khiến chúng tôi đau đớn".

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn