Làm sao để khớp lâu mòn và cách khắc phục bằng Gen S hiệu quả

Sức khỏeThứ Tư, 19/06/2019 08:00:00 +07:00

Gần đây trên thị trường đang xuất hiện thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Gen S được cho là đang rất an toàn và hiệu quả cho người bị xương khớp lâu năm; vậy thực hư ra sao, và làm thế nào để khớp gối lâu mòn, cùng tìm hiểu nhé.

Theo 1 số thống kê của các hãng bảo hiểm y tế tại Đức, lý do khám của bệnh nhân ngoại trú là vì đau khớp. Điều đáng nói hơn là chi phí cho việc cải thiện các di chứng bệnh khớp, biến dạng các khớp... tiêu tốn một ngân sách khổng lồ... Nói cách khác, tiền mất nhiều nhưng tật vẫn mang.

Vì sao đau nhức xương khớp?

image001

Hình ảnh minh hoạ 

Các khớp trong xương vốn có cấu trúc vững chắc nhưng vẫn bị tổn thương bởi 1 số yếu tố:

- Mặt khớp viêm tấy và là nơi tích luỹ chất sinh đau.

- Thiếu dịch khớp trong khiến đầu xương cọ xát khi vận động.

- Đầu xương lệch trục vì nó bị xói mòn do các tác hại của chất oxy tạo nên.

- Bao khớp hoá xơ đến độ bó khớp quá chặt.

- Điều quan trọng hơn hết là sụn khớp và xương sụn bị thoái hoá khiến cơ khớp mất khả năng chuyển động linh hoạt.

Một số khó khăn trong việc cải thiện bệnh khớp

Với những nước đang phát triển, việc ngăn ngừa cũng như độ cải thiện và các di chứng của nó vẫn vô cùng khó khăn, tiêu tốn một lượng ngân sách khổng lồ. Vì sao vậy? Khi thầy thuốc đang có trong tay nhiều loại thuốc giảm đau mới nhưng bệnh thoái hoá khớp vẫn lén xâm nhập và trú ngụ trong cơ thể người bệnh, kể cả khi gia chủ còn khá trẻ.

Mới nghe tưởng chừng như nghịch lý, nhưng thực tế chuyện không hề khó hiểu bởi:

- Liệu pháp sử dụng thuốc giảm đau chỉ là bất đắc dĩ và chắc chắc nó không phải là giải pháp lâu dài, vì giảm đau không đồng nghĩa với việc cải thiện xương khớp.

- Thuốc hoá chất tổng hợp có công dụng gây ức chế phản ứng viêm, nhưng mặt khác lại khó tránh phản ứng phụ lên đường tiêu hoá nên thường phải dùng kèm các loại thuốc bảo vệ dạ dày. Và tất nhiên, bác sĩ đã khuyến cáo bệnh nhân bị viêm loét dạ dày tá tràng thì không bao giờ được sử dụng loại thuốc này.

- Khớp càng đau nhức và thường xuyên sử dụng thuốc giảm đau mà không hỗ trợ sức đề kháng, bảo vệ cấu trúc của khớp thì việc thoái hoá khớp rõ ràng chỉ thêm nặng hơn.

Giải pháp cho bệnh nhân khớp

Như vậy, để phòng ngừa thoái hoá khớp và giúp các khớp lâu mòn, bạn cần có chế độ sinh hoạt điều độ, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, ăn uống đầy đủ chất. Nên cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi sao cho phù hợp với sức khoẻ.

image002

Hình ảnh minh hoạ 

- Cần thay đổi tư thế sau 20 phút để tránh cho cơ và khớp bị mỏi.

- Ăn nhiều rau quả, uống nhiều sữa, đảm bảo đủ chất đạm cũng như tinh bột để cơ thể không thiếu chất dinh dưỡng và chỉ nên ăn vừa đủ chất béo.

- Tránh ăn quá mặn hay quá ngọt.

- Thiết lập chế độ ăn khoa học để giữ cân nặng hợp lý cho cơ thể, tránh thừa cân béo phì, gây áp lực lên xương khớp. Đặc biệt nên tránh xa các chất kích thích, nói không với dùng rượu bia, vì các chất này thường gây co cứng cơ, giảm tác dụng của thuốc...

image004 3

 

Bên cạnh đó, có thể bổ sung các sản phẩm chăm sóc sụn khớp một cách toàn diện, ngăn ngừa thoái hoá khớp và các di chứng của bệnh gây ra, như thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Gen S. Theo nghiên cứu lâm sàng cho thấy Gen S đạt hiệu quả tối ưu trong quá trình làm giảm nguy cơ thoái hoá khớp, khô khớp và giảm đau xương khớp cấp tính và mãn tính. Viên uống Gen S hỗ trợ điều trị và ngòng ngừa chứng loãng xương ở người cao tuổi.

THỰC PHẨM DÀNH CHO CHẾ ĐỘ ĂN ĐẶC BIỆT GEN S

Sản xuất tại Công ty TNHH Dược Phẩm NAPHARCO

Thương nhân chịu trách nhiệm và phân phối: Công ty Cổ phần công nghệ Cao GOB Quốc Tế

Địa chỉ: Số 185 Chùa Láng, phường Láng Thượng – quận Đống Đa- Hà Nội

Website: https://gens.com.vn/

Hotline: 18006580

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn