Làm rõ clip nữ sinh Hà thành đánh, lột áo bạn trên phố

Thời sựThứ Bảy, 01/01/2011 07:10:00 +07:00

(VTC News) – Ngay sau khi trên mạng internet xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm nữ sinh đánh, làm nhục bạn học trên phố, cơ quan công an đã vào cuộc.

(VTC News) – Ngay sau khi trên mạng internet xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm nữ sinh đánh, làm nhục bạn học trên phố, cơ quan công an đã vào cuộc và làm rõ danh tính các đối tượng.

Hình ảnh thu lại từ clip 

Từ ngày 31/12/2010, đoạn clip dài hơn 8 phút ghi lại cận cảnh nhóm khoảng 3 nữ sinh mặc đồng phục “quây đánh” một nữ sinh khác. Nhiều người đã không khỏi giật mình trước hành động đánh người “không ghê tay” của nhóm nữ sinh, khi thay phiên nhau liên tục giáng xuống bạn học những cú trời giáng vào đầu, ngực, bụng…

Đáng sợ hơn cả là hiện trường xảy ra vụ việc ngay trên một con phố có khá đông người qua lại nhưng mặc nhiên, không thấy ai tới can ngăn sự việc.

Nạn nhân của vụ việc 

Ngay sau khi xuất hiện video clip nói trên, Công an TP Hà Nội đã vào cuộc và xác định đây là hình ảnh ghi lại các nữ sinh trường THCS Dương Nội đánh nhau. Ngày 1/1, Công an quận Hà Đông đã điều tra, làm rõ: Khoảng 12h ngày 27/12/2010, tại đầu đường Lê Trọng Tấn, đoạn trường THCS Dương Nội, do mâu thuẫn cá nhân Bùi Thị Dung, Nguyễn Thu Hiền, Bùi Thị Tú Anh, đều là học sinh lớp 8H trường THCS Dương Nội và một học sinh bỏ học (tên là Hằng, chưa rõ họ) đã đánh hai học sinh cùng trường là Nguyễn Thị Bích Ngọc, lớp 9B và Nguyễn Thị Mến lớp 7B.

Ba học sinh khác chưa rõ họ là Ánh, lớp 7B, Thùy Linh lớp 7E, Quyền Như - lớp 9C lần lượt dùng điện thoại di động của Bùi Thị Dung quay cảnh đánh nhau trên. Đến 15h ngày 30/12/2010, Bùi Thị Dung đã tung clip trên lên mạng Interrnet.

Khoảng 16h cùng ngày, Ban giám hiệu nhà trường đã mời các giáo viên, phụ huynh và học sinh có liên quan lên làm việc. Các học sinh trên đã viết bản tường trình sự việc, nhận khuyết điểm và cam kết không tái phạm.

Đội An ninh CA quận Hà Đông đã phối hợp CA phường Dương Nội mời thầy Triệu Tiên Chính - Phó hiệu trưởng trường THCS Dương Nội và hai học sinh bị đánh là Ngọc và Mến lên làm việc.

Vụ việc đang được CA quận Hà Đông tiếp tục xác minh, làm rõ.

Phúc Hưng

Bình luận
vtcnews.vn