Làm rõ cán bộ Tỉnh ủy Bình Thuận đánh nhau trên bàn nhậu

Thời sựThứ Hai, 12/09/2016 19:31:00 +07:00

Tỉnh ủy Bình Thuận đang làm rõ thông tin cán bộ của đơn vị này đánh nhau trong bàn nhậu.

Ngày 12/9, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận đã chỉ đạo Ban tổ chức Tỉnh ủy làm rõ việc có thông tin ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Phòng Bảo vệ chính trị nội bộ thuộc Ban tổ chức Tỉnh ủy gây thương tích cho ông Huỳnh Nhật Khánh, nguyên cán bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy tại bàn nhậu.

Nhà hàng Sóng Biển nơi xảy ra vụ việc. 

Được biết, chiều 4/9, ông Q., một cán bộ thuộc khối Đảng ủy Dân chính đảng tổ chức đám cưới cho con và có khá đông cán bộ ở Ban Tổ chức Tỉnh ủy được mời dự.

Sau khi rời tiệc cưới, ông Nguyễn Thu Sơn - Bí thư Thành ủy TP Phan Thiết (nguyên trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy) đã mời một số cán bộ của Tỉnh ủy Bình Thuận và Thành ủy TP Phan Thiết đến nhà hàng Sóng Biển ở khu vực Đồi Dương gần nơi tổ chức tiệc cưới để nhậu tiếp.

Trong cuộc nhậu giữa ông Nguyễn Văn Dũng và Huỳnh Nhật Khánh trước đây cùng công tác một đơn vị đã xảy ra mâu thuẫn, lớn tiếng.

Theo một số nhân chứng thì ông Dũng cầm ly bia đập vào đầu ông Khánh khiến ông Khánh chảy máu đầu. Nạn nhân sau đó được đưa đến Bệnh viện Đa khoa An Phước (Phan Thiết) cấp cứu và vết thương phải may đến 9 mũi.

Trưa 12/9, trao đổi với chúng tôi, ông Khánh cho biết vết thương đã lành và không nghiêm trọng. Theo ông Khánh “sự việc cũng không có gì và hai bên đã hòa giải”.

Được biết, ông Huỳnh Nhật Khánh trước đây công tác tại Phòng Bảo vệ Chính trị nội bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận sau đó chuyển công tác sang làm việc tại một chi nhánh ngân hàng ở TP Phan Thiết.

(Nguồn: plo.vn)
Bình luận
vtcnews.vn