Làm MC cùng Lương Mạnh Hải, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ tiết lộ tiêu chuẩn chọn ‘ý trung nhân’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/02/2018 07:24:00 +07:00

Cả hai hứa hẹn mang đến một sự kết hợp ăn ý tại “Thay lời muốn nói”.

Những cảm xúc ấm áp nhân dịp Tết về qua chủ đề “Nhà” đặc biệt của Thay lời muốn nói sẽ được thể hiện qua sự tham gia, hội ngộ của các ca sĩ: Phương Vy và gia đình, Uyên Linh, nhóm MTV, Ngọc Mai, Đức Tuấn, Thanh Duy… Đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên trong vai trò dẫn chuyện của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và diễn viên Lương Mạnh Hải.

Lần đầu tiên dẫn chuyện cùng MC Quỳnh Hương tại Thay lời muốn nói, cặp đôi “trai tài gái sắc” Lương Mạnh Hải và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ mang đến cho khán giả nhiều ngạc nhiên lẫn xúc động bằng chất giọng truyền cảm của mình.

Do My Linh_Luong Manh Hai_Quynh Huong 2_TLMN

Đỗ Mỹ Linh cùng Lương Mạnh Hải dẫn dắt chương trình cùng MC Quỳnh Hương.

Riêng với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, cô nàng nổi tiếng với những chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa khắp mọi miền đất nước này dù đảm nhận vai trò MC khá nhiều chương trình nhưng đây là lần đầu tiên cô “lấn sân” thử sức với vai trò MC dẫn chuyện và sẽ cùng khán giả lan tỏa hơi ấm trong mùa Tết.

Với chất giọng ngọt ngào, tính cách cởi mở, thoải mái, Đỗ Mỹ Linh nhất định sẽ có những màn “tung hứng” nhịp nhàng, ăn ý cùng MC Quỳnh Hương và diễn viên Lương Mạnh Hải. Ngoài ra, với sự “gợi ý” của Lương Mạnh Hải, Đỗ Mỹ Linh cũng sẽ tiết lộ tiêu chuẩn tiêu chuẩn chọn “ý trung nhân” cô mong sẽ được gặp trong năm mới.

Chủ đề "Nhà" của chương trình lên sóng trước Tết Nguyên Đán chỉ vài ngày nên trở thành “điểm hội ngộ” của nhiều sao Việt như gia đình Phương Vy với ca khúc Xuân ca hay gia đình Hoàng Yến Chibi với Nhà là nơi để về...

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ khác như nhóm MTV - Kim Ngân "Sing my song", Thanh Duy... cũng hứa hẹn mang đến những tiết mục đặc biệt dành tặng khán giả trong những ngày cận kề năm mới Mậu Tuất.

Những tiết mục khác trong chương trình:

MTV_Kim Ngan 1_TLMN 3

Nhóm MTV và Kim Ngân.

Phuong Vy_em gai_me 6_TLMN 3

Phương Vy lần đầu hát cùng mẹ và em gái.

Quoc Thien 3_TLMN 5

Quốc Thiên.

Thanh Duy 1_TLMN 5

Thanh Duy.

Hoang Yen_em trai_me 6_TLMN

Hoàng Yến Chibi cũng rủ mẹ và em trai hát cùng mình.

Video: Đỗ Mỹ Linh và hành trình đến ngôi vị Hoa hậu Nhân ái

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn