Làm marketing là phải 'dầy túi'?

Kinh tếThứ Ba, 10/06/2014 02:51:00 +07:00

(VTC News) - Cứ làm marketing là phải nhiều tiền, quan niệm đó chưa hẳn đã đúng trong thời đại số như hiện nay.

(VTC News) - Cứ làm marketing là phải nhiều tiền, quan niệm đó chưa hẳn đã đúng trong thời đại số như hiện nay.

Không chỉ mang đến những con số ấn tượng, những thông tin cập nhật nhất, “Content Marketing – Khi Click và Brick song hành”do Admicro tổ chức sáng 10/6 còn lôi cuốn và chinh phục người nghe bằng hàng loạt câu chuyện marketing sinh động, tiêu biểu. 
Ông Nguyễn Đình Thành (giám đốc PR của Le Bros) chia sẻ trong buổi khai mạc Hội thảo Content Marketing
“Chiến dịch Content Marketing không phải đòi hỏi ngân sách lớn. Một trong những bí quyết thành công quan trọng là mỗi marketer cần tìm được điều khách hàng quan tâm, và có thể tập trung vào những chi tiết nhỏ nhất để thỏa mãn sự hài lòng của họ”, ông Nguyễn Đình Thành, giám đốc PR của Le Bros nói.
Tại khu vực triển lãm, nơi poster kèm QR code của 16 case study tiêu biểu của các tên tuổi lớn như BMW, POND'S, Pantene, Coca Cola… được trưng bày như những tác phẩm nghệ thuật. QR code được thế giới ưa chuộng bởi tính đơn giản, hiệu quả và trọn vẹn giúp người dùng tận hưởng tính tương tác cao trong thời đại số. 
Bà Phan Đặng Trà My (đại diện Admicro - đơn vị tổ chức) chia sẻ: "Chúng tôi muốn định vị Digital Story không chỉ như một chương trình về Content Marketing lớn và có sức lan toả nhất, mà sẽ là nơi mỗi doanh nghiệp, mỗi marketer đều muốn tìm đến để trò chuyện, chia sẻ và tìm ra lời giải, hướng đi cho những câu chuyện của riêng mình”.
Content Marketing với 7 chương chính: Bối cảnh, Lịch sử Content Marketing, Chân dung độc giả, xây dựng thế giới câu chuyện, lạc lối và khủng hoảng, kênh truyền tải là một phần của câu chuyện và Chuyển hóa nội dung thành doanh số.

Sỹ Hưng

Bình luận
vtcnews.vn