Lâm Khánh Chi tốn tiền tỷ nhờ mang thai hộ, tiết lộ thái độ của bố mẹ chồng khi có cháu nội

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/04/2019 18:13:00 +07:00

Giọng ca chuyển giới cho biết, cô rất bất ngờ với thái độ của bố mẹ chồng khi có cháu nội.

Là khách mời tiếp theo của Chuyện cuối tuần, Lâm Khánh Chi có dịp chia sẻ về cuộc sống của cô sau khi con trai ra đời nhờ phương pháp mang thai hộ. Được biết, con trai của cô hiện đã hơn 5 tháng tuổi và rất vất vả mới có được con nên Lâm Khánh Chi không bao giờ quên cảm xúc lúc đó.

“Tôi nhận con về khi bé hơn 2 tháng, cảm xúc lần đầu tiên ấy khiến tôi không bao giờ quên, tôi cứ nhìn bé hoài, hạnh phúc lắm. Có những lúc con quơ tay hay con ngủ, tôi nhìn lén con thấy dễ thương cực kì. Có con rồi, tôi cảm thấy thương mẹ mình nhiều hơn”.

lam khanh chi (1) 4

Vợ chồng Lâm Khánh Chi có con nhờ phương pháp mang thai hộ.

Chia sẻ về việc gia đình hai bên đón nhận em bé ra sao, Lâm Khánh Chi tâm sự, cả hai bên nội ngoại đều vui vẻ và hạnh phúc. Đặc biệt là cha mẹ ruột Lâm Khánh Chi, trước đây, khi cô xin chuyển giới sang làm con gái, bố mẹ không đồng ý, nhưng khi cô chính thức thành phụ nữ, bố mẹ lại thương cô hơn những anh em khác trong nhà.

Giọng ca chuyển giới cho biết: “Bố mẹ từng bảo tôi, nếu không thể có con thì xin con nuôi, không quan trọng phải là con ruột, chỉ cần con ở với mình từ nhỏ lớn lên sẽ thương mình. Nay có con thật sự ông bà vui lắm. Còn bố mẹ chồng, cứ hai ngày là ông bà nội của bé lại gọi điện sang bảo ‘nếu bận quá gửi con sang đây bố mẹ nuôi giúp’”.

Nhớ lại quãng thời gian chuẩn bị nhờ người mang thai hộ, Lâm Khánh Chi cho biết, cô mất khoảng 800 triệu đồng tiền chi phí nhờ người thụ tinh nhân tạo ở Thái Lan, trong đó nếu tính cả tiền đi lại, chi phí thăm nom thì tổng cộng để có được em bé, gia đình nữ ca sĩ phải mất 1 tỷ đồng.

Là người chuyển giới nhưng Lâm Khánh Chi không lo lắng việc chăm con vì cô được bố mẹ và anh chị em trong nhà giúp đỡ.

“Khi nhờ người thụ tinh thành công, tôi lên mạng tìm hiểu các cách chăm con, rồi tham khảo bạn bè. Đi đâu tôi cũng mua đồ cho bé khiến chồng phải la lên là trẻ con thay đổi từng ngày, không nên mua đồ nhiều quá.

Cũng may tôi có em gái, em dâu rồi cha mẹ hai bên chăm sóc giúp nên tưởng cực mà lại không cực. Chỉ có điều con trai tôi hơi khó tính, kén ăn, được cái bé đẹp trai lắm nha, lớn lên là hot boy đấy” – nữ ca sĩ hài hước.

lamkhanhchi (1)

Đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ với Lâm Khánh Chi.

Song, điều khó khăn nhất với Lâm Khánh Chi là việc nuôi dạy bé bởi cô là người chuyển giới, mọi thứ phức tạp hơn.

“Nhiều khi tôi nghĩ, có khi con lớn lên sẽ không cho mọi người biết đó là con mình, sẽ không khoe hình, không đưa bé đi học, không đi họp phụ huynh cho con, tuy nhiên, thế cũng không ổn.

Con biết mình giấu bé sẽ buồn, nghĩ tại sao lại phải giấu, nhưng nếu công khai con sẽ bị nói này nói nọ, tổn thương, nên không biết làm sao để cư xử cho phải, thôi cứ hạnh phúc được ngày nào hay ngày đó” – Lâm Khánh Chi tâm sự.

Khi được đạo diễn Lê Hoàng hỏi về việc có nghĩ đến chuyện đưa bé sang nước ngoài định cư để không ai biết mình là ai hay không, Lâm Khánh Chi tâm sự, cô cũng từng nghĩ đến chuyện này, tuy nhiên, điều đó cũng khó thực hiện vì hiện tại, cô và chồng đã làm đám cưới nhưng cả hai vẫn chưa có hôn thú.

Được biết, vì giới tính trong giấy khai sinh vẫn là nam nên cô không thể đăng ký kết hôn, cũng vì vậy nên không được công nhận là vợ chồng, đi đâu cũng khó. Bản thân Lâm Khánh Chi từng bị từ chối visa đi Dubai, Hong Kong vì mặt là nữ nhưng trong giấy khai sinh, hộ chiếu lại là giới tính nam.

lamkhanhchi (2)

 

Lâm Khánh Chi rơi nước mắt tâm sự thêm: “Phụ nữ nào cũng khao khát có con, đặc biệt với người chuyển giới khao khát đó lại càng mãnh liệt, vì họ không được là người bình thường nên lại càng khát khao cuộc sống như những người phụ nữ khác.

Tôi luôn biết mình sinh ra đặc biệt, không được ông trời ưu ái, nên nhiều thứ có ảnh hưởng đến cuộc đời mình cũng không biết chia sẻ với ai, chỉ biết im lặng. Có con rồi, muốn có thêm đứa thứ hai nhưng nghĩ nhiều thủ tục nhiêu khê quá nên lại thôi.

Con người sinh ra, ai cũng mong hạnh phúc, bình đẳng, nhưng người thuộc giới thứ ba họ không có được quyền đó, vì thế mong mọi người hãy có cái nhìn thiện cảm và thông cảm, thấu hiểu để những người chuyển giới có động lực vươn lên trong cuộc sống này”.

Đạo diễn Lê Hoàng cũng chung quan điếm với Lâm Khánh Chi, anh mong mọi người trong xã hội hãy có cái nhìn thiện cảm, nhân văn để giúp những người chuyển giới có thể hoà nhập và sống tốt trong xã hội này.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn