Lâm Khánh Chi: 'Tôi và chồng sẽ đăng ký kết hôn vào năm sau, dự định có 2 con'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/12/2017 12:01:00 +07:00

Trong những chia sẻ về cuộc sống hậu hôn nhân, người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi cho biết cô không quá quan trọng chuyện con cái nhưng vẫn muốn có 2 con để có "đủ nếp, đủ tẻ".

Video: Lâm Khánh Chi hé lộ về đám cưới với chồng trẻ kém 8 tuổi

Ngày 20/12, trong buổi trò chuyện trực tuyến với độc giả của VTC News, ngoài việc chia sẻ về "Đám cưới thế kỷ" thì Lâm Khánh Chi cũng cho biết thêm về những dự định trong tương lại và cuộc sống hậu hôn nhân.

- Thường thì người phụ nữ trước đám cưới đều có nhiều vấn đề về tâm lý như lo lắng, sợ hãi, áp lực  ... còn Lâm Khánh Chi thì sao? Bạn nghĩ tổ ấm tương lai của mình sẽ như thế nào?

Tổ ấm tương lai của tôi chắc sẽ đơn giản như bao người khác thôi. Mình có nhà thì mình ở thôi vì bố mẹ cũng mới cho vợ chồng tôi một căn nhà. Mình không nên suy nghĩ chuyện này quá nhiều, quan trọng là hai người yêu nhau, sống bên nhau trọn đời là vui rồi.

Còn, áp lực thì ai cũng lo lắng, cả hai vợ chồng Khánh Chi đều lo lắng. Mình phải hiểu một điều, lo lắng ở đây là mình đang lo lắng cho hạnh phúc gia đình nên không có chuyện gì để cãi vã, gây lộn. Nếu có thì hai vợ chồng tôi sẽ ngồi xuống bàn bạc để đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.

- Người ta nói "trong mối quan hệ hôn nhân thì con cái là chất keo gắn kết hai người lại với nhau", nhưng đối với Lâm Khánh Chi thì khác...

Đối với tôi chuyện con cái không còn quan trọng như ngày xưa. Trong tình yêu, để đến được với nhau và sống bên nhau trọn đời là do tính tình, cách cư xử và tình cảm giữa hai con người dành cho nhau, còn vấn đề con cái chỉ là phụ. Tôi cũng chia sẻ thật, hiện tại trong xã hội cũng có nhiều người phụ nữ thật sự nhưng cũng không thể sinh con. Tuy vậy, người ta vẫn sống hạnh phúc với chồng đấy thôi.

Bởi vậy, tôi không suy nghĩ quá nặng nề vì chuyện có con bây giờ khá đơn giản bởi y học bây giờ rất tân tiến rồi. Nếu thích thì mình xin con nuôi, thụ thai nhân tạo hay mình nhờ người mang thai đẻ hộ. Xã hội bây giờ rất tân tiến nên chuyện có con không còn khó nữa.

24301220_693071170885871_3352257567234488660_n

 Lâm Khánh Chi và chồng tương lai Trần Phi Hùng.

 
Tôi và chồng sẽ có 2 con.

Lâm Khánh Chi

 - Đúng là chuyện con cái không phải yếu tố quá quan trọng, nhưng nếu có 2 vợ chồng sẽ dự định thế nào? 

Chuyện này còn tuỳ vào quyết định của ông xã. Lâm Khánh Chi chỉ nghĩ đơn giản, chuyện có con hay không còn tuỳ vào duyên số, mình muốn hay không muốn cũng không được.

Anh Hùng cũng không hề ép buộc tôi phải có con hay không vì chuyện đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy vậy, nhiều nhất cũng chỉ là 2 đứa, một trai, một gái vì "có nếp, có tẻ" lúc nào cũng vui hơn. 

Phần nữa, bây giờ khi đi diễn về tôi thường về nhà luôn để được ở bên chồng. Nói thế không có nghĩa là mình không có bạn bè nhưng chỉ nên chơi với những người thật thân thiết hay có việc gì cần mới đi chơi. Còn lại thời gian tôi đều dành hết cho gia đình, chăm sóc chồng và vun đắp hạnh phúc gia đình. Tôi thấy vậy là hạnh phúc và đủ đầy lắm rồi!

- Sau khi kết hôn, anh chị định phân chia công việc gia đình như thế nào?

Vợ chồng Khánh Chi luôn yêu thương và lo lắng cho nhau nên không ai tính toán chuyện đấy cả. Thường thì công việc trong gia đình, tôi có người làm hết nên tất cả mọi thứ đều chu toàn cả rồi.

Tuy nhiên, vẫn có một số việc, vợ chồng tôi vẫn phải lo cho nhau. Vào lúc đó, hai vợ chồng đều làm chung thì mới tình cảm. Cái gì cũng phải có hai chiều thì mới có hạnh phúc trọn vẹn, mình đừng so đo quá về những vấn đề đó.

- Người ta nói "nghệ sĩ Việt sau khi kết hôn thì sự nghiệp thường đi xuống", bạn có bao giờ suy nghĩ hay lo lắng về điều này?

Nếu lo thì tôi sẽ không kết hôn. Tôi nghĩ việc đi hát không hề liên quan đến đám cưới, nếu mình ra sản phẩm hay và "hot" thì khán giả vẫn sẽ yêu mến, đón nhận thôi. 

Ngoài ra, tôi nghĩ tên tuổi đi xuống hay không là do bản thân mình. Theo quan điểm của tôi thì nếu như mình hạnh phúc trong tình yêu thì mình sẽ hưng phấn hơn trong công việc nên sự nghiệp đi xuống là điều không thể.

24301031_693070774219244_8085883199482911978_n

 

- Đến thời điểm hiện tại hai bạn đăng ký kết hôn?

Thời điểm này thì chưa, bởi năm nay nhà nước ta đã ban hành luật về người chuyển đổi giới tính nhưng năm sau mới đưa vào áp dụng. Khi đó, tôi đổi CMND, đổi tên, đổi giới tính thì mới đăng ký kết hôn với chồng tôi được. Chúng tôi tin rằng mình sẽ là người làm đăng ký kết hôn đầu tiên tại Việt Nam.

- Sau đám cưới, hai bạn dự tính đi hưởng tuần trăng mật ở đâu?

Lâm Khánh Chi và ông xã sẽ đi Đài Loan và HongKong. Sau đó, tôi sẽ đi diễn 1 tour kết hợp biểu diễn và tuần trăng mật tại Mỹ, Canada, Úc và châu Âu.

- Sau khi lập gia đình, sắp tới Lâm Khánh Chi có dự án gì mới?

Hiện tại, tôi đang chuẩn bị quay một số MV mới. Trong đó, có 2 ca khúc mà cả tôi và anh Hùng tâm đắc nhất: Đợi một người hết một đờiEm đi lấy chồng, em có vui không.

Ngoài ra, năm sau tôi và chồng sẽ mở một tiệm áo cưới bởi anh Hùng học thiết kế thời trang cũng gần 2 năm rồi. Khi đó, chắc tất cả đồ đạc của Khánh Chi sẽ do ông xã thiết kế hết (cười).

Xin cảm ơn Lâm Khánh Chi!

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn