Lâm Khánh Chi thất vọng, căng thẳng với chồng trên sóng truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/08/2018 07:22:00 +07:00

Khi Lâm Khánh Chi ngồi kế bên trách móc, Phi Hùng nghe vợ nói với gương mặt khá căng thẳng.

Video: Vợ chồng Lâm Khánh Chi căng thẳng trên sóng truyền hình

Trong tập tiếp theo của Học viện mẹ chồng với chủ đề “Tâm đầu ý hợp”, gia đình Lâm Khánh Chi cùng nhau vào bếp để thực hiện thử thách nấu ăn. Trong đó, mẹ chồng và con dâu sẽ nấu ăn cho con trai, mỗi người sẽ nấu một món và con trai phải đoán được món đó là vợ hay mẹ nấu.

Gia dinh Khanh Chi 3

Lâm Khánh Chi và mẹ chồng cùng nhau vào bếp.

Khi thử thách nấu ăn kết thúc, Phi Hùng – chồng Lâm Khánh Chi chọn đúng được hai món ăn do gia đình thực hiện là canh chua tôm và bò xào. Cả hai đều là món yêu thích của anh, tuy nhiên Phi Hùng lại đoán sai người thực hiện món ăn. Trong khi cô Liên – mẹ Phi Hùng nấu món bò xào thì vợ anh nấu canh chua tôm nhưng anh đoán ngược lại.

Phi Hung thoai mai truoc khi gap lai vo

Phi Hùng chọn đúng bàn ăn của gia đình nhưng lại đoán sai món.

Biết con trai đoán sai, cô Liên tỏ ra thất vọng: “Đến khi chọn thì chọn đúng bàn, chọn món thì không đúng, vợ bức xúc từ nãy đến giờ vì thương chồng, đáng lẽ chỉ mua 30 nghìn đồng tôm thôi nhưng cũng phải quay trở lại để mua 50 nghìn đồng”.

Cũng như mẹ Liên, Khánh Chi không giấu nổi sự hụt hẫng dù ở nhà cô không vào bếp nấu ăn vì có người giúp việc. “Canh chua là món cả hai người đều thích nên khi chồng mình không đoán ra được, tôi rất buồn”, giọng ca chuyển giới chia sẻ.

Lần này, mẹ chồng và nàng dâu Khánh Chi về một phe, liên tục trách móc con trai khiến một mẹ chồng khác tham gia chương trình phải bất bình thay cho Phi Hùng: “Hai mẹ con cứ ầm ĩ lên, điều đó tôi thấy không hay, gây áp lực nhiều quá và tôi thấy thương cho Phi Hùng. Khánh Chi là người nổi tiếng mà cư xử không như người nổi tiếng!”

Bản thân Phi Hùng khi được lên tiếng, anh căng thẳng chia sẻ:“Thắng thua không quan trọng, tham gia chương trình này để vui. Ban đầu tôi nghĩ vì đây là chương trình thực tế nên sẽ không đúng như logic ở nhà nên đoán ngược lại, nhưng nãy giờ hai mẹ con cứ nói mãi”.

5 gia dinh trong phan tro chuyen voi Dr Pepper 1 3

Vợ chồng Lâm Khánh Chi căng thẳng trên sóng truyền hình.

Không giống chồng, Khánh Chi lại thẳng thắn bày tỏ: “Sự thật là không tâm đầu ý hợp, Tôi là một ca sĩ nổi tiếng, rất nhiều người kì vọng nên cũng rất áp lực. Tôi đặt niềm tin cho chồng mình quá nhiều, không có ai khi thua cuộc mà vui hết!”. Vì vậy, không khí ngày càng căng thẳng hơn, thậm chí có vài khoảnh khắc, Phi Hùng nhìn sang Lâm Khánh Chi với ánh mắt không hài lòng.

Dường như thử thách nấu ăn lần này không chỉ khiến cho gia đình 3 thành viên của Lâm Khánh Chi xảy ra bất đồng mà còn cho thấy sự thất vọng của họ dành cho nhau.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn