Lâm Khánh Chi hoàn tất thủ tục nhờ mang thai hộ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/11/2018 07:37:00 +07:00

Ca sĩ cho biết cô đã chi 600 triệu đồng để thuê người mang thai hộ ở Thái Lan.

Lâm Khánh Chi cho biết cô làm xong thủ tục pháp lý với người mang thai hộ cách đây một tháng. Con của cô là một bé trai. Vợ chồng cô chọn giới tính cho thai nhi bằng phương pháp sàng lọc tinh trùng trước khi thụ tinh nhân tạo.

"Chi phí cho việc chọn giới tính thai nhi đắt hơn bình thường hơn 200 triệu đồng. Do chồng tôi thích có con trai đầu lòng nên tôi chiều. Lần sau, tôi sẽ chọn con gái", Khánh Chi nói. Cô sẽ sang Thái Lan thường xuyên để thăm và đi khám thai cùng người mang hộ cho đến ngày sinh. 

Vợ chồng ca sĩ dự tính toàn bộ chi phí cho việc có con tại Thái Lan là một tỷ đồng. Dù tốn kém, Lâm Khánh Chi nói số tiền này hợp lý để cô được trọn vẹn khao khát làm mẹ. "Vợ chồng tôi đang đếm từng ngày để được đón con về Việt Nam", cô nói. 

photo1514507022208-1514507022209

 Vợ chồng Lâm Khánh Chi 

Trước đó, Lâm Khánh Chi cân nhắc chọn phương pháp ghép buồng trứng hoặc nhờ người mang thai hộ. Chồng cô quyết định chọn phương án sau vì lo cho sức khỏe của vợ. 

Lâm Khánh Chi tìm được bến đỗ bên doanh nhân kém tám tuổi sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Chồng cô tên Phi Hùng, sinh năm 1985, quê gốc Nam Định. Hai người yêu nhau hơn một năm, được gia đình hai bên ủng hộ nên tiến tới hôn nhân vào cuối năm 2017.

Cả hai mở cửa hàng kinh doanh thời trang ở TP HCM. Lâm Khánh Chi từng ra mắt tự truyện có tên Lột xác, kể về hành trình chuyển giới và những cuộc tình của cô.

(Nguồn: Vnexpress)
Bình luận
vtcnews.vn