Lâm Khánh Chi dằn mặt antifan: 'Muốn ăn tỏi của Châu Việt Cường không?'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/04/2018 14:42:00 +07:00

Tức giận trước những lời bình luận khiếm nhã, Lâm Khánh Chi không ngần ngại "dằn mặt".

Ở thời điểm hiện tại, Lâm Khánh Chi là một trong những nghệ sĩ luôn thu hút sự chú ý từ khán giả với mọi hoạt động của mình. Dù được nhiều khán giả ủng hộ nhưng Lâm Khánh Chi cũng gặp không ít những ý kiến tiêu cực, khiếm nhã từ cư dân mạng mà mới nhất là trong buổi livestream gần đây.

lck_zfus

Lâm Khánh Chi không ngần ngại "dằn mặt" antifan.

Cụ thể, khi đang mải mê trò chuyện cùng khán giả, giọng ca chuyển giới bị vài người bình luận khiếm nhã về giới tính cũng như nhan sắc khiến cô tức giận và không ngần ngại đáp trả "dằn mặt".

Nữ ca sĩ cho biết, cô sẽ thẳng tay block (chặn) những người "ăn nói vô duyên". "Ai muốn ăn tỏi của Châu Việt Cường để chị gửi cho một bao về nhà. Thích thì vào đây xem, không thích thì biến. Biến gấp đi. Chị không mong tụi em vào facebook của chị nói nhảm đâu. Hãy tỏ ra là một người có học thức chứ đừng vô học", Lâm Khánh Chi tức giận.

Thời gian qua, vụ việc Châu Việt Cường liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ, nhét tỏi vào miệng khiến cô gái tử vong gây xôn xao mạng xã hội. Chính vì vậy, việc Lâm Khánh Chi dùng Châu Việt Cường để đáp trả antifan khiến nhiều người ngỡ ngàng.

30738546_749942045198783_8421353384715485184_n

Nữ ca sĩ đang có chuyến du lịch nghỉ ngơi cùng chồng.

Lâm Khánh Chi nhấn mạnh, ai thích có thể vào xem còn lại cô không ép nên đừng vào bình luận lung tung. Nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ rằng nếu muốn chê người khác trước tiên phải nhìn lại bản thân mình, "cảm thấy hơn người ta hãy chê, không hơn được thì im".

"Ai ăn nói vô duyên cho hỏi uống thuốc chưa? Chị cho uống thuốc" - Lâm Khánh Chi đáp trả những bình luận khiếm nhã và có phần bức xúc không kiềm được sự tức giận.

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Khánh Chi công khai "dằn mặt" antifan bởi từ trước đến nay, giọng ca chuyển giới vốn nổi tiếng là người thẳng tính, không ngại đáp trả khi có mâu thuẫn với đồng nghiệp hay bị cư dân mạng chê bai, bình luận khiếm nhã.

Video: Dàn mỹ nhân chuyển giới ở đám cưới Lâm Khánh Chi

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn