Làm hồng nhũ hoa siêu đẹp bằng phương pháp tự nhiên

Góc của nàngThứ Năm, 24/12/2015 03:19:00 +07:00

[Bestie] - Màu nhũ hoa không được hồng hào có thể do cơ địa hoặc do bạn không biết cách chăm sóc. Nhưng đừng lo, tất cả đều có thể chữa được với các liệu pháp an toàn từ thiên nhiên.

(VTC News) - Màu nhũ hoa không được hồng hào có thể do cơ địa hoặc do bạn không biết cách chăm sóc. Nhưng đừng lo, tất cả đều có thể chữa được với các liệu pháp an toàn từ thiên nhiên.

Dù tên gọi khác nhưng vẫn là vùng da trên cơ thể con người và có khi còn nhạy cảm hơn cả da mặt, nhũ hoa cũng cần được chăm sóc, được thoa nước hoa hồng, đắp mặt nạ, bôi kem.

Sử dụng nước hoa hồng

Sau khi tắm xong, trong lúc thoa nước hoa hồng cho mặt, hãy dùng bông trang điểm thoa nhẹ lên vùng nhũ hoa. Nên thoa trước lúc đi ngủ hoặc ở nhà để không phải mặc áo chip ngay sau đó nhé.

Dầu dừa và dầu olive

Dầu dừa và olive có tác dụng dưỡng ẩm, sáng da đồng thời tăng cường sự khoẻ mạnh của lớp tế bào dưới da và với nhũ hoa cũng không ngoại lệ. Nên thoa dầu vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sáng dậy tắm sạch. Hoặc thoa trước khi tắm mỗi buổi tối khoảng 30 phút.

Thoa mật ong

Mật ong được coi là "thần dược" chứa nhiều dưỡng chất không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn mang lại làn da đẹp, mịn không tì vết.

Nếu chăm chỉ bạn có thể pha chế mật ong với nhiều loại thành phẩm khác như nghệ, bột đậu... hoặc đơn giản chỉ dùng mật ong mà thôi. Thoa mật ong lên toàn bộ vùng tròn đầy khoảng 30 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.

Khoai tây và sữa tươi

Khoai tây dưỡng trắng da, trị thâm sạm da và tất nhiên nó sẽ giúp bạn làm sáng hồng nhũ hoa. Khoai tây sau khi hấp chín, bỏ vào máy quay sinh tố, thêm sữa tươi, đánh nhuyễn. Mang hỗn hợp vào nhà tắm.

Sau khi tắm với xà bông như thông thường thì bôi hỗn hợp lên trọn bầu ngực. Massage khoảng 15 phút thì dội sạch bằng nước mát. Nước mát sẽ giúp se lỗ chân lông và làm căng, săn bầu ngực.

 

Đắp mặt nạ trái cây

Các loại trái cây giàu vitamin C, chất chống oxy hoá cao và có khả năng tẩy trắng da như chanh, đu đủ rất công hiệu trong việc loại bỏ các vết thâm ở nhũ hoa.

Lấy nước cốt chanh, chấm nhẹ lên dầu nhũ hoa, Để trong vòng 10-15 phút rồi rửa sạch. Đối với đu đủ thì nên chọn quả chín, cắt thành miếng chà lên đầu nhũ hoa và rửa lại bằng nước ấm.

Linh Xinh

Bình luận
vtcnews.vn