Làm đối thủ gãy xương sườn, cầu thủ Than Quảng Ninh bị phạt nặng

Thể thaoThứ Sáu, 20/04/2018 15:52:00 +07:00

Ban kỷ luật VFF kỷ luật cầu thủ Nguyễn Hải Huy (Than Quảng Ninh) vì hành vi thô bạo trong trận đấu ở vòng 5 V-League.

Sau khi nhận được công văn và các tài liệu liên quan từ Ban điều hành V-League, Ban kỷ luật VFF ra quyết định kỷ luật với tiền vệ Nguyễn Hải Huy của CLB Than Quảng Ninh. Cầu thủ số 14 của đội bóng đất mỏ được xác định đã có hành vi vào bóng nguy hiểm, gây chấn thương cho Phạm Trùm Tỉnh (Sanna Khánh Hòa BVN).

Theo quyết định của Ban kỷ luật, Hải Huy bị phạt 20 triệu đồng, đình chỉ thi đấu 3 trận. Ngoài ra, anh cũng phải chịu chi phí hợp lý chữa trị chấn thương cho Trùm Tỉnh.

Video: Cận cảnh pha phạm lỗi rợn người của Hải Huy

Trong trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa BVN và Than Quảng Ninh ở vòng 5, tiền vệ Hải Huy của đội khách có pha phạm lỗi rất thô bạo với Phạm Trùm Tỉnh. Anh thực hiện động tác tranh bóng cao chân và va chạm mạnh vào ngực cầu thủ đối phương.

Sau pha bóng này, Trùm Tỉnh ôm ngực đau đớn và được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Cầu thủ từng khoác áo U19 Việt Nam cùng lứa Công Phượng, Xuân Trường bị gãy xương sườn và phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần.

Xác định pha phạm lỗi của Hải Huy mang tính chất nguy hiểm, Ban điều hành V-League gửi công văn kèm tài liệu, băng hình tới Ban kỷ luật đề nghị xem xét, xử lý kỷ luật cầu thủ của Than Quảng Ninh. 

Hôm qua (19/4), Ban kỷ luật cũng thông báo 4 quyết định kỷ luật liên quan đến các vi phạm ở vòng 5 V-League. Do phản ứng với trọng tài, các HLV Võ Đình Tân (Sanna Khánh Hòa BVN), Trần Minh Chiến, Nguyễn Ngọc Linh (Becamex Bình Dương) bị phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận tiếp theo,

Trong khi đó, CLB Nam Định bị phạt 15 triệu đồng do để xảy ra tình trạng đốt pháo sáng ném vào sân vận động.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn