Làm đẹp răng bằng công nghệ Sun 3D Solutions

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 12/12/2017 18:56:00 +07:00

Hàn Quốc – đất nước hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp trên thế giới đã không còn xa lạ với những người yêu cái đẹp.

Công nghệ hiện đại, an toàn cho sức khỏe, mang lại sự thay đổi nhan sắc toàn diện cho người sử dụng chính là những lý do mà các dịch vụ thẩm mỹ của Hàn Quốc “lấy lòng” cả những khách hàng khó tính nhất. Vì vậy, đã có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ Việt Nam học hỏi, áp dụng công nghệ làm đẹp Hàn Quốc trong các lĩnh vực như phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc da…và mới đây nhất là công nghệ nha khoa thẩm mỹ.

Nếu như nha khoa thẩm mỹ đã phát triển từ một thập kỷ qua ở Hàn Quốc thì tại Việt Nam, dịch vụ này mới manh nha xuất hiện và được ưa chuộng từ khoảng 2 năm trở lại đây.

Làm đẹp răng bằng công nghệ Sun 3D Solutions

 

Ra đời từ năm 1997, Sun Dental Hospital – đơn vị trực thuộc Sun Medical Center – là một trong những bệnh viện nha khoa lớn nhất Hàn Quốc với hơn 110 ghế răng và thăm khám, chữa trị cho hơn 700 khách hàng mỗi ngày.

Tháng 11/2017, đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 20, Sun Dental đến Việt Nam và trở thành đơn vị tiên phong đưa công nghệ thẩm mỹ nha khoa tiên tiến nhất thế giới vào Việt Nam – Sun 3D Solutions.  

Ngày 9/12/2017, Sun 3D Solutions được công bố với giới chuyên môn & khách hàng, đồng thời, trở thành công nghệ chính thức được ứng dụng trong nha khoa tại Sun Dental Vietnam.

Nếu như trước đây, để thực hiện một ca thẩm mỹ nha khoa (làm răng sứ, chỉnh nha trong suốt, đệm khớp thái dương hàm, cấy ghép Implant,...), khách hàng phải tiêu tốn khá nhiều thời gian, công sức & tiền bạc để hoàn thành cả quy trình thực hiện, thì nay, với Sun 3D Solutions, chưa bao giờ thẩm mỹ nha khoa trở nên đơn giản như thế.

Sun 3D Solutions là giải pháp nha khoa ứng dụng công nghệ số vào điều trị & thẩm mỹ nha khoa, với mục đích cải thiện quy trình làm việc truyền thống, nâng cao hiệu quả điều trị trên khách hàng/ bệnh nhân, đơn giản hóa các bước trong quá trình điều trị, xây dựng một phác đồ điều trị tương đối chính xác, giảm những điều trị phát sinh & giảm thời gian điều trị.

Làm đẹp răng bằng công nghệ Sun 3D Solutions

 

Kỹ sư Park Jong Min – chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ tại Hàn Quốc chia sẻ: “Giống như tên gọi, công dụng nổi bật nhất của công nghệ Sun 3D Solutions là góp phần mang đến một nụ cười đẹp tự nhiên, hàm răng trắng sáng, đều đặn, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Bên cạnh đó, phương pháp này còn góp phần cải thiện chức năng ăn nhai, đảm bảo khớp cắn & ngăn ngừa các bệnh liên quan đến sức khỏe răng miệng – điều mà đa số khách hàng Việt Nam đều không coi trọng khi thực hiện thẩm mỹ nha khoa.”

Tất cả mọi thứ liên quan đến tính thẩm mỹ của răng miệng từ tỷ lệ chiều dài và chiều rộng răng, diện tích phần răng nên lộ ra khi cười, hay hình dáng của răng đều được tính toán kỹ lưỡng trong Sun 3D Solutions đối với tình trạng của từng khách hàng.

Quá trình chế tác răng & khí cụ chỉnh nha sử dụng những vật liệu thực sự bền chắc và an toàn, đều đạt chứng chỉ của các tổ chức quốc tế. Hơn thế nữa, do được phân tích kỹ lưỡng & xây dựng kế hoạch điều trị dựa trên nguyên tắc hạn chế tối đa xâm lấn mô, cấu trúc quanh răng cũng như các điều trị không cần thiết khác, Sun 3D Solutions sẽ mang đến cho bạn những giải pháp nha khoa đúng đắn, chính xác và hiện đại bậc nhất.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn