Lâm Chí Khanh: Tôi được bố mẹ tặng 500 triệu đồng và căn hộ 7 tỷ đồng trước khi lấy chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/12/2017 14:33:00 +07:00

Ca sĩ Lâm Chí Khanh tiết lộ, trước ngày lên xe hoa, chị được bố mẹ tặng món quà hồi môn là 500 triệu đồng cùng căn hộ trị giá 7 tỷ đồng.

Ngày 28/12 tới, Lâm Chí Khanh lên xe hoa cùng bạn trai kém 8 tuổi. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại hai địa điểm là TP.HCM và Vũng Tàu.

Lâm Chí Khanh đã có những chia sẻ với phóng viên VTC News về tâm trạng trước ngày lên xe hoa, món quà hồi môn mà bố mẹ tặng chị cũng như những thông tin bất ngờ về đám cưới hoành tráng sắp diễn ra.

 - Chỉ còn hơn chục ngày nữa là lễ cưới của chị diễn ra. Tâm trạng của chị hiện nay như thế nào?

Tôi rất nôn nao hồi hộp vì sắp thực hiện được trọn vẹn “giấc mơ đàn bà” của mình. Trước ngày lên xe hoa, bố mẹ tặng tôi 500 triệu đồng và căn hộ 7 tỷ đồng.

-  Với số quà khủng như thế, nhiều người sẽ nghĩ rằng chồng sắp cưới đến với chị chỉ vì tiền. Chị sẽ nói gì về điều này?

 
Tôi tin tưởng vào tình yêu của mình và cảm thấy hạnh phúc, thế là đủ rồi.

Lâm Chí Khanh

Tôi không quan tâm đến lời nói của người khác. Tôi tin tưởng vào tình yêu của mình và cảm thấy hạnh phúc. Thế là đủ rồi.

-  Điều gì ở chồng sắp cưới khiến chị tự hào nhất?

Kenz đẹp trai (cười). Và đặc biệt quan tâm, chăm sóc tôi. Anh luôn ở bên tôi những lúc vui hay buồn và điều đó khiến tôi rất hạnh phúc.

- Trong cuốn tự truyện trước đây, chị thường phải hy sinh rất nhiều vì người yêu. Còn trong mối quan hệ với chồng sắp cưới, chị có phải tiếp tục hy sinh như thế?

Do tôi sống quá nặng về tình yêu và nợ tình nên phải hy sinh thôi. Tuy nhiên, đối với Kenz, tôi nghĩ yêu nhau chân thành và cùng nhau đi đến hôn nhân thì đó là tình yêu 2 chiều. Tôi vẫn sẵn lòng hy sinh những gì tốt đẹp nhất cho người yêu mình.

- Chị có thể tiết lộ một chút về lễ cưới sắp tới của mình?

Cho phép tôi giữ bí mật về lễ cưới. Tôi chỉ có thể nói trước rằng, đó sẽ là buổi lễ rất hoành tráng và bất ngờ. Sẽ có rất nhiều khách mời là những nghệ sĩ tên tuổi sẽ có mặt trong hôn lễ của tôi như: Hoài Linh, Trường Giang, Cát phượng, Minh Nhí, Bảo Chung, Tấn Beo, Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Quang Lê...

- Nhiều người thắc mắc, vì sao chị có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt?

Tính tôi thật thà, dễ gần, chơi với ai hay yêu ai cũng hết lòng nên được nhiều người mến. Mặt khác, tất cả các mối quan hệ đều là do chữ duyên mà thành.

Với lại, tôi xinh đẹp nên cũng có nhiều người thích (cười).

Chồng Lâm Khánh Chi: Tôi thấy cô ấy rất đẹp và dễ thương - Ảnh 4.

Lâm Chí Khanh đang rất nóng lòng chờ tới ngày lên xe hoa.

- Khi xem ảnh người yêu chị, có người nói rằng, anh khá giống với người mẫu Vĩnh Thụy. Chị thấy điều đó có đúng không?

Đó là do cảm nhận và cách nhìn của mỗi người thôi. Còn đối với tôi, Kenz là người đàn ông đặt biệt và có cái riêng.

 - Chị cảm thấy thế nào sau những ồn ào với Vĩnh Thụy trong thời gian trước?

Tôi không muốn nhắc đến để người khác mượn tên tôi để quảng bá cho cá nhân. Mọi chuyện bị đẩy đi quá xa và không còn đúng là sự thật. Hơn nữa, tôi đang hạnh phúc nên không muốn nhắc lại những chuyện đã qua.

- Kế hoạch của chị như thế nào sau khi kết hôn?

Tôi sẽ vẫn hoạt động nghệ thuật, sẽ hát cho đến giọt khát khao cuối cùng vì đó là đam mê. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ dành thời gian riêng để vun vén, thắp lửa cho gia đình nhỏ bé của mình.

- Chị thường chia sẻ niềm hạnh phúc trước ngày lên xe hoa nhưng chồng sắp cưới có vẻ rất kín tiếng. Điều gì khiến anh ý giữ im lặng?

Kenz là người đàn ông trưởng thành nên sẽ thực hiện nhiều hơn nói. Các bạn cứ đón xem nhé vì Kenz tự tay chuẩn bị đám cưới và hứa hẹn có nhiều bất ngờ dành cho tôi.

- Xin cảm ơn chị!

Video: Lâm Chí Khanh và mối thân tình với Đàm Vĩnh Hưng

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn