Lâm Chi Khanh: ‘Hương Giang Idol là con người sống giả tạo’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/06/2016 07:47:00 +07:00

"Tôi không cần lời xin lỗi của Hương Giang vì tôi biết cô ấy là một con người giả tạo nhưng tôi muốn Hương Giang công khai xin lỗi fan của tôi vì đã xúc phạm họ." - Lâm Chi Khanh cho biết.

Trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi rất bức xúc khi nói về điều này, thậm chí cô nói rằng sẵn sàng mang clip đi thử giọng để chắc chắn người trong clip là ai và sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu người này không lên tiếng xin lỗi.

Tuy nhiên, mới đây, đại diện truyền thông của Hương Giang Idol đã chính thức gửi thư đến các cơ quan báo chí, khẳng định đoạn ghi âm không phải của cô.

Phóng viên đã có cuộc trò chuyện với Lâm Khánh Chi về ồn ào giữa cô và Hương Giang Idol.

- Vì sao chị lại biết đến đoạn clip có người xúc phạm chị?

Hương Giang Idol có một fan club, fan club đó đã làm phiền fan của tôi suốt 6 tháng nay. Nhiều lần lôi kéo fan của tôi về làm fan của Hương Giang và nói rằng nếu đồng ý 1 tháng sẽ cho 5 triệu đồng. Lôi kéo không thành công họ liền quay ra chửi bới, dọa đánh.

Đoạn ghi âm đó là do Hương Giang giả danh trường fan club của mình, giả giọng miền nam gửi cho fan của tôi, sau đó fan của tôi đã gửi lại cho tôi.

134322794809510887645482417585734774230720n-1466683332

 

- Sao chị lại nghĩ đó là Hương Giang Idol mà không phải ai khác?

Không ai rảnh để làm chuyện đó và giọng trong clip đó, tôi chắc chắn là giọng Hương Giang. Thứ nhất, tình trạng này đã kéo dài suốt 6 tháng, ban đầu là nhắn tin lôi kéo, sau là chửi bới, hăm dọa.

Thứ hai, facebook gửi đoạn clip đó là facebook của trưởng nhóm fan club Hương Giang. Nếu không phải Hương Giang Idol làm mà là trưởng nhóm fan club thì cũng phải có sự đồng ý của Hương Giang thì trưởng fan club mới dám làm.

Thứ 3, tôi đã nghe qua đoạn clip 100 lần và cho 100 người nghe, họ đều nói đó là giọng Hương Giang. Mặc dù, Hương Giang đã cố tình giả giọng nhưng những chỗ lên thì rõ ràng là giọng cô ấy, không thể chối cãi được.

Phải có chứng cứ rõ ràng thì tôi mới dám khắng định như vậy.

- Kể từ khi ồn ào xảy ra, phía Hương Giang Idol có liên hệ với chị để giải quyết sự việc?

Không. Phía Hương Giang không có bất cứ liên hệ gì với tôi.

- Theo như chị chia sẻ, chị sẽ nhờ pháp luật can thiệp vào việc này, vậy chị sẽ làm gì?

Tôi sẽ đi đến cùng việc này. Tôi không cần lời xin lỗi của Hương Giang vì tôi biết cô ấy là một con người giả tạo nhưng tôi muốn Hương Giang công khai xin lỗi fan của tôi vì đã xúc phạm họ.

Không thể chấp nhận việc một ngôi sao xúc phạm fan, mặc dù đó không phải là fan của mình.

Nếu không, tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp và tôi sẵn sàng đem đoạn clip đi giám định giọng nói để chắc chắn người trong clip là ai.

- Nhiều người cho rằng, chị đang cố tình đẩy sự việc lên cao nhằm hâm nóng tên tuổi. Chị nghĩ sao?

Hiện tại, tên tuổi của tôi vẫn rất hot. Tôi có nhiều người yêu mến và nhiều fan hâm mộ. Nếu muốn hâm nóng tên tuổi, tôi sẽ hâm nóng bằng những sản phẩm âm nhạc chứ không phải bằng scandal rẻ tiền như vậy.

Vấn đề là nằm ở Hương Giang, vì cô ấy không chịu lên tiếng xin lỗi. Nếu cô ấy công khai xin lỗi tôi sẵn sàng bỏ qua. Vì tôi là người lớn, sẵn sàng tha thứ cho con nít.

Nhưng, Hương Giang đã không làm như vậy nên tôi phải làm tới cùng để tránh việc người ta nói tôi cố tình dựng chuyện, vu khống.

Cảm ơn Lâm Chi Khanh về những chia sẻ!

(Nguồn: Người đưa tin)
Bình luận
vtcnews.vn