Lâm Chí Dĩnh giàu có bậc nhất, anh trai vất vả bán đồ ăn ở vỉa hè

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/05/2019 07:10:00 +07:00

Lâm Chí Dĩnh là nghệ sĩ giàu có bậc nhất trong làng giải trí Hoa ngữ nhưng anh trai phải đi bán đồ ăn ở chợ đêm.

Ngày 17/5, trang QQ đưa tin anh trai Lâm Chí Dĩnh là Lâm Chí Kiệt bị nhìn thấy vất vả mưu sinh trong khu chợ đêm. Những lúc có khách tới mua đồ ăn, Lâm Chí Kiệt mồ hôi đầm đìa xào nấu, nhưng bình thường quán ăn của anh không nhộn nhịp.

Lâm Chí Kiệt bán nhiều đồ ăn làm từ bột, tương, lòng. Mỗi đĩa đồ ăn giá khoảng 10 - 20 NDT (khoảng 35.000 - 70.000 đồng). Anh cả của Lâm Chí Dĩnh mở quán hàng ăn từ năm 2017, nhưng sau đó do kinh tế suy giảm ảnh hưởng đến việc buôn bán không tốt, tiền thuê mặt bằng đắt đỏ nên anh phải chuyển vào khu chợ đêm.

lamchidinh (3) 3

Lâm Chí Kiệt là anh cả của Lâm Chí Dĩnh, anh làm nghề bán đồ ăn trong chợ.

Lâm Chí Kiệt cho biết, quán ăn chỉ có hai vợ chồng anh làm việc nhưng không bận rộn vì không có nhiều khách hàng. Mặc dù vậy, anh không muốn nhờ vả gì đến người em trai nổi tiếng Lâm Chí Dĩnh.

"Cậu ấy là đại minh tinh, đến quán ăn vỉa hè này cũng không hợp lắm. Khi cậu ấy đến đều có rất nhiều khách hàng kéo tới. Lúc ấy chúng tôi phục vụ không kịp rất mệt mỏi. Nhưng một thời gian sau việc làm ăn liền ảm đạm đi rất nhiều, phải mất vài tháng mới khôi phục được. Thôi cứ từ từ làm ăn bình thường là được", Lâm Chí Kiệt chia sẻ.

Năm 2017, khi anh cả của Lâm Chí Dĩnh mới mở quán hàng ăn đã bị truyền thông phát hiện. Sau khi bị báo chí đưa tin, anh tức giận và xấu hổ gọi điện cho Lâm Chí Dĩnh bày tỏ: "Chẳng nhẽ anh trai của Lâm Chí Dĩnh thì không được mở quán bán hàng ăn. Ai chẳng phải làm việc để mưu sinh".

lamchidinh (2)

Lâm Chí Dĩnh từng đến quán ăn để quảng cáo giúp anh trai, nhưng việc buôn bán vẫn không khởi sắc.

Ngôi sao Thiên long bát bộ sau đó cũng cho biết rất tự hào về anh trai cả vì anh là người dũng cảm, tự lực cánh sinh mà không muốn làm liên lụy anh em. Sau đó, anh em Lâm Chí Dĩnh cũng đến quán của Lâm Chí Kiệt để giúp quảng cáo.

Lâm Chí Kiệt cũng chia sẻ, vì việc làm ăn không tốt, nên Lâm Chí Dĩnh cho anh trai mượn 2 triệu Đài tệ để làm vốn quay vòng và tìm cửa hàng giúp Lâm Chí Kiệt.

gia đình "Đoàn Dự" có 5 anh em. Anh cả Lâm Chí Kiệt, Lâm Chí Dĩnh là anh trai thứ 2, em trai kế là Lâm Chí Hâm, Lâm Chí Long và em gái Lâm Chí Ức.

Họ đều là những người thành đạt trong cuộc sống, tuy nhiên Lâm Chí Dĩnh là người điển trai nhất nhà và là người duy nhất theo con đường nghệ thuật. Bản thân Lâm Chí Kiệt cũng đi du học ở nước ngoài về và có bằng Thạc sĩ.

lamchidinh (1)

Lâm Chí Dĩnh cùng anh và em trai.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn