Làm ăn phát đạt, giám đốc bạo tay thưởng Tết bằng xe hơi

Kinh tếThứ Sáu, 29/01/2016 05:25:00 +07:00

Một công ty đã thưởng xe ô tô cho nhân viên dịp Tết sau 1 năm làm việc vượt chỉ tiêu lợi nhuận đặt ra.

(VTC News) - Một công ty ở Trung Quốc đã thưởng xe ô tô cho nhân viên dịp Tết sau 1 năm làm việc vượt chỉ tiêu lợi nhuận đặt ra.

Mặc cho thời tiết giá lạnh, các nhân viên một công ty ở Thâm Quyến (Trung Quốc) vẫn hào hứng ra ngoài trời để chụp ảnh với chiếc xe họ được nhận trong dịp Tết năm nay. 

Theo đó, để ghi nhận sự đóng góp và nỗ lực của các nhân viên xuất sắc, ban giám đốc công ty đã tặng mỗi người một chiếc ô tô mới. Có 30 nhân viên được nhận phần thưởng có giá trị này.
 
Theo lãnh đạo công ty này, năm 2015 là năm làm ăn thành công. Công ty đã vượt hơn mục tiêu lợi nhuận đã đặt ra, dù mới chỉ ở giai đoạn start-up.

Trong số các xe hơi được thưởng cho nhân viên, có các dòng sang trọng như: Mercedes – Benz, BMW Series…với tổng giá trị giải thưởng hàng trăm triệu nhân dân tệ. Mục đích của phần thưởng này nhằm khích lệ, động viên các nhân viên tạo cho họ sự ghi nhận.
 
 

Số nhân viên được nhân thưởng chỉ chiếm 1/7 tổng số nhân viên của công ty. Trong các nhân viên được nhận xe có 6 người rất trẻ đều ở lứa tuổi 9x.

Được biết đây không phải là những phần thưởng Tết duy nhất mà công ty còn chuẩn bị 500 triệu Nhân dân tệ để thưởng cho toàn bộ nhân viên toàn công ty.


Nghi Dung
Bình luận
vtcnews.vn