Lâm Á Hân tiết lộ chuyện chồng ngoại tình

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/11/2016 13:09:00 +07:00

Chia sẻ của cô nàng xinh đẹp cựu thành viên nhóm hài đình đám BB&BG khiến nhiều người không người bất ngờ và thương xót.

Lâm Á Hân (hay còn được biết đến với biệt danh Hanie) là một trong những cô nàng nổi tiếng trong nhóm hài BB&BG từng có mối tình đẹp với thành viên nam Minh Tú (Tuti). Tuy nhiên, cả hai sau đó đã kết thúc mối tình 6 năm trong sự ngỡ ngàng của những người hâm mộ. Sau đó, cô nàng bất ngờ kết hôn và hạ sinh cậu con trai kháu khỉnh.

Empty

Lâm Á Hân và con trai kháu khỉnh

Mới đây, Lâm Á Hân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi livestream đoạn trò chuyện của cô với chồng. Trong đoạn clip, Á Hân trông hốc hác và mệt mỏi kèm theo đó phải nghe những lời chửi bởi, xúc phạm khá nặng nề từ chồng.

Empty

Gia đình của Á Hân thời còn hạnh phúc.

Khi Á Hân đề cập đến chuyện li hôn, chồng của cô cho biết một trong những nguyên nhân là do dính dáng đến chuyện tiền bạc. "Ra tòa, nếu mà cô nói thế thì ngoài việc li dị không có gì để nói. Kết thúc đúng không? Không còn gì để nói đúng không? Nếu đã nói kểu vậy thì đừng lằng nhằng gì nữa nhé!" - chồng Á Hân gay gắt.

Đơn li hôn Á Hân đã nộp và ngày 28 tới đây cô và chồng sẽ gặp nhau tại tòa

Đơn li hôn Á Hân đã nộp và ngày 28 tới đây cô và chồng sẽ gặp nhau tại tòa

Sau clip livestream trên facebook cá nhân, Á Hân cũng chia sẻ với phóng viên rằng khi cô sinh con được 1-2 tháng thì chồng cô đã đi ngoại tình và cho rằng ngoại tình đã trở thành bản chất của người chồng rồi nên cô quyết định li dị và làm mẹ đơn thân.

Empty

 

Sau những lời "tố cáo" của Á Hân, chồng của cô nàng đã lên tiếng cho biết "Không rảnh để nhờ người khác chửi hộ hay ăn mày sự ủng hộ". Sau đó, anh chàng cũng livestream trên facebook cá nhân nói lí lẽ với cộng đồng mạng và thể hiện rõ việc anh không quan tâm "Xã hội không nuôi anh lớn ngày nào và cũng không cho tiền anh mua nhà mua xe nên anh không quan tâm".

Clip: Cười chảy nước mắt với clip BB Trần chế MV, đóng giả Hà Hồ

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn