Lái xe thoát chết may mắn sau vụ tai nạn hy hữu

Thời sựThứ Sáu, 12/11/2010 07:53:00 +07:00

(VTC News) – Một thanh thép hộp dài khoảng 5m từ trên cao phi xuống và cắm ngay vào vị trí ngồi của lái xe taxi, nhưng anh này đã may mắn thoát chết...

(VTC News) – Một thanh thép hộp dài khoảng 5m từ trên cao phi xuống và cắm ngay vào vị trí ngồi của lái xe taxi.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 14h15 ngày 12/11, tại khu vực cạnh chung cư Momota, số 151 phố Nguyễn Đức Cảnh, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn hi hữu, chiếc xe taxi mang BKS 31F-0973 của hãng taxi Nam Hà Nội nằm gác lên phía trên vỉa hè gần toà chung cư Momota. Trên đầu xe, gần nơi lái xe ngồi, một thanh thép hộp vuông 10cm, dài khoảng 5m chọc thủng kính chắn gió phía trước, cắm thẳng đầu xe, và dựng đứng ngay phía trước vị trí lái xe ngồi.

Do bị rơi theo chiều thẳng đứng nên thanh thép đã rơi với tốc độ rất nhanh và chọc thủng kính chắn gió phía trước, đâm sâu xuyên qua gầm xe ngay sát vị trí chân phanh của xe. Bên trong xe, những mảnh vụn của kính rơi khắp nơi.

Thanh thép bất ngờ rơi xuống đâm gần trúng vị trí lái xe ngồi.


Tài xế chiếc taxi may mắn thoát chết trong vụ tai nạn cho biết, khi vừa vào trả khách trong khu chung cư Momota, trên đường đi ra thì bất ngờ thanh thép trên từ đâu lao xuống xe, anh này hốt hoảng tắt máy, lao ra khỏi xe và gọi cơ quan chức năng và các bên liên quan đến giải quyết.

Toàn cảnh hiện trường thanh thép đang cắm thẳng đứng một cách "lạ kỳ".

Điều đáng nói ở đây là cách chung cư Momota có một con đường nhỏ khoảng 5m có một toà nhà cao tầng đang xây dựng đến tầng thứ 23. Nhưng bên ngoài tấm pano ghi tên công trình, chủ đầu tư và đơn vị thi công đã rách vụn, không thể đọc được. Nhiều người dân phán đoán rằng thanh thép rơi từ công trình này.

Quang Tùng

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi về số 1405 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gialà bạn đã đóng góp 10.000 đồng để cứu trợ đồng bào miền Trung.


Bình luận
vtcnews.vn