Lái xe chở 3 người tự tông vào cột báo giao thông, 2 phụ nữ thiệt mạng

Thời sựThứ Sáu, 30/08/2019 18:00:00 +07:00

Người phụ nữ lái xe máy chở theo một người lớn và một trẻ nhỏ chạy trên QL1A tự tông vào cột biển báo giao thông, khiến 2 người thiệt mạng, cháu bé bị xây xước.

Ngày 30/8, một lãnh đạo Trạm CSGT Hải Lăng (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị) cho biết, một vụ tai nạn giao thông vừa xảy ra trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua tỉnh Quảng Trị khiến 3 người thương vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, một phụ nữ (chưa rõ danh tính) lái xe máy BKS: 74F1 - 233.99 chở theo sau một cháu bé và một phụ nữ lớn tuổi chạy trên quốc lộ 1A. Khi đến đoạn gần trạm thu phí BOT thuộc xã Triệu Giang (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị), xe máy tự tông vào cột biển báo giao thông khiến cả 3 ngã xuống đường,

Theo ghi nhận của PV VTC News tại hiện trường, chiếc cột biển báo giao thông bị húc nghiêng về một phía, xe máy bị bắn cách cột biển báo hơn 5 mét. Hiện trường còn ngổn ngang 3 chiếc mũ bảo hiểm và dép của các nạn nhân.

tai nan Quang Tri

 Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Nguyễn Vương)

Nhận được tin báo, lực lượng thuộc Trạm CSGT Hải Lăng và Công an huyện Triệu Phong nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và hỗ trợ đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Thông tin với PV VTC News, một lãnh đạo Khoa Phòng khám - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị xác nhận, đơn vị tiếp nhận 3 nạn nhân của vụ tai nạn giao thông xảy ra ở xã Triệu Giang. Tuy nhiên, 2 phụ nữ chết trước khi được đưa đến bệnh viện.

Nạn nhận còn lại là một cháu nhỏ bị xây xước nhẹ, trên đầu có một cục u, các bác sĩ đã chụp chiếu và xác định khối u này không ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiện cháu bé vẫn đang trong bệnh viện để bác sĩ tiếp tục theo dõi.

NGUYỄN VƯƠNG
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn