Tài xế xả đạn vào cảnh sát đến cứu mình sau tai nạn

Thế giớiThứ Năm, 03/08/2017 07:27:00 +07:00

Người đàn ông trong trạng thái hỗn loạn khi xe bị lật đã xả súng liên tiếp vào viên cảnh sát đang cố gắng cứu mình.

Theo thông tin từ Công tố viên, Jasson Brown 28 tuổi đã bắn liền 11 phát vào sỹ quan Aaron Allan của sở cảnh sát Indianapolis khi viên cảnh sát tiếp cận ghế hành khách trên xe để giúp đỡ người này. Allan sau đó đã chết tại bệnh viện vào 27/7 vì quá nhiều vết thương do súng.

Văn phòng công tố Quận Marion đã cáo buộc Brown tội giết người vào 1/8 vừa qua. Brown cũng bị cáo buộc tội sở hữu cần sa. Tuy nhiên vẫn chưa rõ là Brow thực sự bị ảnh hưởng trong thời điểm đó hay chỉ bị thương ở đầu.

lai-xe-ban-chet-canh-sat-den-cuu-minh-vtc

 Cảnh sát Indianapolis Aaron Allan.

Hành khách đi cùng Brown cho biết, sau khi đón người này, Brown bắt đầu tăng tốc và luồn lách chiếc BMW qua các phương tiện khác khi họ rời khỏi một trạm xăng. Brown liên tục đâm vào lề, đánh võng chiếc ô tô, cuối cùng để nó bị lật trên một con phố ở Indianapolis.

Người đi cùng ra được khỏi xe và chờ giúp đỡ, đến khoảng 2h30 thì cảnh sát Allan được điều đến hiện trường.

Một nhân chứng là y tá cho biết lái xe đã trở nên rất hung hăng và bắt đầu chửi thề. Một nhân chứng khác cũng là y tá nhìn thấy người này đang cố gắng lấy súng từ sau lưng ra.

Sau khi bị bắn, cảnh sát Allan chỉ kịp loạng choạng vài bước trước khi ngã xuống. Hai cảnh sát khác tại hiện trường đã nổ súng vào chiếc BMW, một người cắt dây an toàn và kéo Brown từ trong xe ra ngoài trước khi khống chế.

Phương Anh (Nguồn CNN)
Bình luận
vtcnews.vn