Lái siêu xe Lamborghini đi giao bánh bao cho khách

Kinh tếChủ Nhật, 10/01/2016 05:35:00 +07:00

Với những khách mua 100 chiếc bánh bao trở lên, ông chủ của một cửa hàng bánh bao ở Trung Quốc sẽ tự mình đi ship hàng.

(VTC News) - Với những khách mua 100 chiếc bánh bao trở lên, ông chủ của một cửa hàng bánh bao ở Trung Quốc sẽ tự mình đi ship hàng.
Một người đàn ông ở Thành Đô (Trung Quốc) đã tự mình lái siêu xe Lamborghini để đi giao hàng khiến nhiều người kinh ngạc Ông đã có 19 năm trời kinh doanh quán bar và thu được những thành công nhất định. Hiện nay ông đã mở thêm cửa hàng bánh bao để đáp ứng yêu cầu của khách. Mặt khác, sở thích của ông là ăn bánh bao nên ông kinh doanh dịch vụ này để có thể yên tâm ăn thay vì lo lắng vấn đề an toàn thực phẩm.
Việc tự lái xe đi giao hàng do ông muốn khẳng định sản phẩm bánh bao của mình là bánh bao sạch. Qua đó, ông cũng gửi đi thông điệp rằng, ông là người có tiền nên không làm ăn gian dối hay mất vệ sinh. Cho nên khách hàng có thể yên tâm khi ăn bánh của ông.
Tuy nhiên, để được ông chủ lái siêu xe đi ship hàng khách hàng phải mua số lượng 100 chiếc bánh bao trở lên. Trên xe còn dán dòng chữ đại ý là: “Bán không phải vì tiền mà chủ yếu vì vệ sinh thực phẩm. Bánh bao ngon, mọi người hãy yên tâm ăn!”.

 Đơn hàng được ông chủ giao tận tay khách hàng
 Từng có 19 năm kinh doanh quán bar, giờ đây ông mở thêm kinh doanh bánh bao
để cung cấp sản phẩm đảm bảo vệ sinh thực phẩm

 
Khách hàng nô nức đến địa điểm bán bánh của ông chủ này để được ăn loại bánh bao an toàn thực phẩm 
 
Cách lái siêu xe đi giao hàng của ông cũng khiến nhiều người phải tròn mắt 

Nghi Dung
Bình luận
vtcnews.vn