Lai lịch bất hảo của kẻ hành hung tài xế, đập phá ô tô sau va chạm

Pháp luậtThứ Tư, 24/01/2018 13:18:00 +07:00

Kẻ đuổi đánh tài xế rồi dùng gạch đá đập bể kính xe ô tô sau va chạm giao thông ở Bình Dương được xác định là đối tượng bất hảo trên địa bàn phường Phú Cường và nghiện ma túy nặng.

Ngày 24/1, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đã xác định được danh tính kẻ hành hung tài xế và người can ngăn rồi đập phá ô tô trên địa bàn.

Người này được xác định là Võ Thanh Dũng (42 tuổi, ngụ tại Bình Dương), còn có biệt hiệu là Dũng "voi". Dũng "voi" là đối tượng bất hảo trên địa bàn phường Phú Cường và là một con nghiện nặng.

Trước đó, chiếc xe ô tô du lịch 4 chỗ chạy trên đường Ngô Quyền, hướng từ Quốc lộ 13 về chợ Thủ Dầu Một. Khi đến đoạn qua hông nhà thờ Phú Cường (phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một) xảy ra va chạm với xe máy mang BKS 93N2 - 4649 do Dũng cầm lái.

Theo một số người chứng kiến sự việc, chiếc xe máy chạy lấn làn, ngược chiều với tốc độ cao rồi tông trực diện vào ô tô du lịch, ngã xuống đường.

binhduong

 Hiện trường xe ô tô bị đập phá.

Khi tài xế trên xe vừa mở cửa bước xuống liền bị Dũng xông vào đánh liên tiếp nên phải bỏ chạy. Một số người dân thấy vậy đến can ngăn cũng bị Dũng đuổi đánh.

Sau khi tài xế ô tô bỏ đi, Dũng dùng gạch đá đập bể kính phía sau và hông xe ô tô. Người dân địa phương trình báo với cơ quan chức năng về sự việc.

Thấy công an xuất hiện, Dũng lên xe máy bỏ chạy. Hàng chục người dân cùng công an phối hợp truy đuổi đối tượng không kịp do Dũng có biểu hiện say rượu và chạy xe lạng lách với tốc độ cao.

Hiện Công an TP Thủ Dầu Một đã lập hồ sơ vụ việc hủy hoại tài sản, đồng thời thu giữ chiếc xe máy để phục vụ việc điều tra và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Video: Sau va chạm giao thông, tài xế bị nhóm côn đồ vây đánh

Tân Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn