Lại bi kịch trụy tim: Vô địch trong ngày cha mất

Thể thaoThứ Hai, 19/03/2012 04:45:00 +07:00

(VTC News)- Rạng rỡ trên bục vô địch với các đồng đội Kilmarnock, tiền vệ Liam Kelly không biết rằng cha anh đã qua đời cùng lúc ở bệnh viện.

(VTC News)- Rạng rỡ trên bục vô địch với các đồng đội Kilmarnock, tiền vệ Liam Kelly không biết rằng cha anh đã qua đời cùng lúc ở bệnh viện.

Chưa đầy 48 giờ sau sự kiện Fabrice Muamba đột quỵ và lâm vào trạng thái nguy kịch, sân cỏ xứ sương mù lại đón nhận một bi kịch khác liên quan tới căn bệnh tim quái ác. Jack Kelly, 59 tuổi, đã không có cơ hội nghe tin chiến thắng từ đội bóng của cậu con trai 22 tuổi trong trận chung kết League Cup Scotland. Ông gặp phải một cơn trụy tim trong thời gian diễn ra trận đấu Kilmarnock-Celtic.

Liam Kelly (số 8) không ngờ rằng cha anh đã qua đời trong bệnh viện trong thời khắc Kilmarnock lần đầu trong lịch sử lên ngôi vô địch League Cup Scotland.

Liam Kelly từ trạng thái vui sướng của cầu thủ vừa đoạt danh hiệu đầu đời đã trở nên quẫn trí và suy sụp nặng nề khi nhận được hung tin. Anh vội vã tạm biệt thầy và các đồng đội trên bục nhận huy chương, chạy ngay tới bệnh viện nhưng đã quá muộn. Cha anh đã không qua khỏi.

HLV Kilmarnock Kenny Shiels không giấu nổi vẻ bàng hoàng: "Chúng tôi rất buồn khi nghe tin này. Trước trận đấu, chúng tôi chỉ biết bố của Liam đang ốm rất nặng. Không ngờ ông lại đi nhanh như thế. Cá nhân tôi chưa từng trải qua cảm giác thăng giáng cảm xúc mạnh như thế".

Thủ môn Cammy Bell, người hùng chung kết League Cup của Kilmarnock: "Ước gì tôi có thể đánh đổi những pha cứu thua, những chiếc cúp để giành lại sự sống cho cha Liam".
"Thật khó diễn tả khi chúng tôi ở trong một trong những thời khắc đặc biệt nhất trong đời. Không khí phòng thay đồ trùng hẳn xuống. Các cầu thủ lo lắng cho Liam hơn cả chiến công vừa giành được".

Cá nhân thủ thành Cammy Bell, người được coi là ngôi sao trận đấu đã cứu thua rất nhiều cho Kilmarnock, thừa nhận anh đã quên màn trình diễn của mình và chỉ còn suy nghĩ về bi kịch mà người đồng đội tội nghiệp vừa gặp phải.

Nghẹn ngào phát biểu sau trận, Bell cho biết: "Chúng tôi đã đón nhận một thông tin tồi tệ. Mọi thứ đang vô cùng khó khăn với Liam và cả đội bóng. Tôi rất thân với cậu ấy và tôi ước gì có thể đánh đổi những pha cứu thua, những danh hiệu để cha cậu ấy sống lại".

Cả đội Kilmarnock đã từ chối giương cúp vô địch và nhanh chóng thu dọn huy chương sau khi nhận tin buồn từ bệnh viện. Họ không biết chia sẻ với Liam cách gì ngoài việc trao cho anh những cái ôm thương cảm.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn