Lady Gaga đội lốt xác chết không đầu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/11/2011 03:29:00 +07:00

(VTC News) – Fan nào yếu tim mà xem Lady Gaga biểu diễn tiết mục kinh dị này thì chỉ có nước xỉu…

(VTC News) – Xuất hiện trong show truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc The X Factor của Anh diễn ra đêm 13/11, Lady Gaga đã khiến người xem phát hoảng khi biểu diễn hit Marry the night với phục trang và cách bài trí sân khấu cực kỳ rùng rợn.

Sân khấu The X Factor tôn nghiêm. 

Theo Celebuzz, sân khấu được dựng lại thành một căn phòng thú tội trang nghiêm, mờ ảo, phía sau là các vũ công mặt lạnh như tiền. Một cây thánh giá xuất hiện, liền kề đó là xác chết không đầu với cái cổ đỏ lòm và áo choàng đen hiện ra. Chiếc áo đột nhiên mở rộng, và nữ quái Lady Gaga bất ngờ ló đầu ra từ… xác chết biết đi rồi… cất tiếng hát.

Căn phòng thú tội bỗng chốc trở nên rùng rợn. 
Nữ quái Lady Gaga bất ngờ ló đầu ra từ… xác chết và hát.

Có lúc Gaga bước ra khỏi chiếc áo choàng, nhảy nhót rất sung và khoe dáng chuẩn trong bộ đồ lưới đen bó sát. Khi hoàn thành màn đội lốt hoàn hảo, nữ ca sỹ quái dị vẫn ôm chặt xác chết không rời, khiến MC chương trình cũng phải phát hoảng.

Marry the night của Lady Gaga đã rất thu hút với không gian ma quái và chủ thể biểu diễn cũng rất đáng sợ. Tiết mục quái dị này đã nâng tầm khác người của Gaga lên một bậc, thật không hổ danh thương hiệu “quái nữ” của cô lâu nay.

Tuy nhiên, các nhà bình luận và những fan khó tính của Anh lại không mấy tỏ ra hài lòng vì họ cho rằng nữ ca sỹ của Born this way đã vi phạm sự tôn nghiêm của các thánh thần khi ăn mặc quá mát mẻ trong một không gian rất trang trọng.

Màn đội lốt xác chết của Gaga bị phản đối. 

Không biết lần này Lady Gaga có bị rơi vào cảnh bị tuýt còi như màn biểu diễn bị lên án là thô tục của hai cô bạn đồng nghiệp khác là Christina Aguilera và Rihanna tại The X Factor gần đây hay không.

Song, với quý bà lập dị nhất thế giới, mọi scandal có vẻ không hề hấn gì, bởi phía sau cô luôn có một “biệt đội” fan hâm mộ hùng hậu có biệt danh “quỷ nhỏ” luôn dõi theo thần tượng.  Cũng trong đêm diễn, Lady Gaga đã xúc động rơi nước mắt khi được chia sẻ cái ôm thắm thiết cùng một thí sinh The X Factor Kitty Brucknell, cũng là fan cuồng của cô.

Khoảnh khắc rơi nước mắt giữa thần tượng và fan. 

Hoàng Nghĩa

Bình luận
vtcnews.vn