Lạch Tray: Vắng như chùa Bà Đanh

Thể thaoThứ Bảy, 21/07/2012 06:35:00 +07:00

(VTC News) – BTC sân Lạch Tray đã quyết định mở cửa tự do cho khán giả đến sân kể từ vòng 22. Thế nhưng dù đã “tháo khoán” sân Lạch Tray vẫn như chùa Bà Đanh.

(VTC News) – BTC sân Lạch Tray đã quyết định mở cửa tự do cho khán giả đến sân kể từ vòng 22. Thế nhưng dù đã “tháo khoán” sân Lạch Tray cũng chỉ có được khoảng 3000 người dự khán. Một con số ít kỷ lục của sân đấu này trong  vòng 4 năm trở lại đây.

Vào Lạch Tray giờ đây không còn cái cảm giác lạnh gáy vì choáng ngợp trước hàng vạn người hò reo như trực thiêu đốt cả sân đấu, giờ đây, nó được thay thể bằng một cảm giác lạnh khác: lạnh lẽo.

 

Cả khu vực khán đài B ở vị trí chính diện không còn những hàng người mặc áo đỏ đứng tung hô, không còn bóng dáng Định “đầu rồng” tấu hài, tràn xuống đường piste nhảy múa, phất cờ… Tất cả chỉ còn lại sự nhạt nhẽo, vô hồn như chính những gì dưới mặt sân đoàn quân đỏ đang thể hiện.

Việc BTC sân Lạch Tray mở cửa tự do là một quyết định nhằm cứu vãn sân bóng này khỏi rơi vào tình cảnh nó vốn không hề mong muốn: “vắng như chùa Bà Đanh” đồng thời, hy vọng tình yêu dành cho đội bóng còn xót lại ở CĐV đất Cảng sẽ là một động lực để thầy trò HLV Lê Thụy Hải gắng gượng đi nốt quãng đường sao cho khỏi mất mặt.

Tiếc thay, những nỗ lực ấy chẳng mang đến một chút lạc quan, những ai đã mất đi niềm tin thì đã quay lưng lại với đội bóng, số ít còn lại đến sân vì nhiều lẽ song đều ra về bằng một cảm giác giống nhau: Thất vọng và mọi sự đã chấm hết!

Quang Minh

Bình luận
vtcnews.vn