Lạch Tray và nỗi ám ảnh đáng sợ với Tuấn Anh

Thể thaoThứ Bảy, 06/04/2019 08:04:00 +07:00

Hôm nay, Tuấn Anh và các đồng đội sẽ làm khách của Hải Phòng tại “chảo lửa” Lạch Tray – nơi mà Tuấn Anh vẫn ám ảnh.

Vòng 2 V-League 2018, Tuấn Anh cùng đồng đội đến Lạch Tray với quyết tâm giành chiến thắng sau khi có trận hòa 0-0 trước B.Bình Dương trong ngày khai mạc. Tuấn Anh khi đó vừa trở lại sau thời gian dài điều trị chấn thương. Anh thi đấu tốt và nhiều người thấy mừng khi những phẩm chất kỹ thuật của tiền vệ người Thái Bình không hề bị đánh mất.

Ở chảo lửa Lạch Tray, Tuấn Anh đã chơi hay. Anh có những pha qua người gọn gàng và những đường chuyền theo kiểu chẻ bóng rất ngọt. Thế nhưng, vận đen một lần nữa bám lấy tiền vệ tài hoa này.

Video Tuấn Anh gặp chấn thương ở Lạch Tray

Phút 16, trong nỗ lực lao về đánh chặn, Tuấn Anh va chạm mạnh với đồng đội là trung vệ Đăng Tuấn ngay trên vạch 16m50. Anh rời sân bằng cáng cùng những giọt nước mắt lăn dài trên gò má.

Kết quả kiểm tra sau đó cho thấy, Tuấn Anh bị rạn sụn lồi cầu ngoài khớp gối phải (5x7mm), phù nề dây chằng chéo trước, phù nề trước sụn chêm ngoài, tổn thương gân cơ kheo…

Thông qua sự giới thiệu của Giám đốc kỹ thuật HAGL Chung Hae-seong, Tuấn Anh được bầu Đức đồng ý cho sang điều trị tại bệnh viện Inega (thủ đô Seoul).

Bác sỹ Choi Joo Yong, người từng điều trị cho danh thủ Park Ji Sung, tiền vệ đội trưởng tuyển Hàn Quốc Ki Seung Yong, là người trực tiếp điều trị và hồi phục cho Tuấn Anh.

Tiền vệ của HAGL phải trải qua phẫu thuật và 6 tháng điều trị, hồi phục ở Hàn Quốc trước khi trở về nước. Đó là lần thứ 9 trong sự nghiệp tiền Tuấn Anh bị chấn thương. Nó ám ảnh anh tới mức anh chia sẻ rằng, nếu lại bị chấn thương, anh sẽ giã từ sự nghiệp cầu thủ.

IMG_8544

 Tuấn Anh đang trở lại mạnh mẽ.

Không ai mong muốn điều ấy đến với một cầu thủ tài hoa, hiền lành như Tuấn Anh. Và tất cả đều vọng, từ nay, may mắn sẽ ở bên anh giúp anh vượt qua tất cả để anh tự tin trở lại, để một ngày lại thấy Tuấn Anh khoác lên mình màu áo đỏ của ĐTQG chinh phục những giải đấu lớn.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn