Lạc vào không gian đẳng cấp với triệu cảm xúc trong dạ tiệc sinh nhật I'm Nature 2019

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 02/07/2019 16:16:00 +07:00

Bữa tiệc sinh nhật I’m Nature 3 tuổi tối 29/6 là bản giao hưởng thăng hoa của lòng tri ân, của tình đoàn kết, để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng người tham dự.

Đêm tiệc của sự đẳng cấp, cảm xúc và thăng hoa

Đại tiệc “Mừng sinh nhật I’m Nature - 3 năm 1 hành trình tự hào” là đêm của muôn vàn cảm xúc, là dịp để hàng ngàn đại lý, nhà phân phối của I’m Nature nhìn lại thước phim đầy ý nghĩa và đáng tự hào mà mình đã đi để tiếp tục cùng nhau chinh phục thêm những thành công mới trong tương lai. Đêm tiệc có sự tham dự của CEO I’m Nature Hoàng Hạnh, tổng miền Vũ Thanh Mai cùng các nhà phân phối (NPP) miền và toàn bộ hệ thống đại lý, nhà phân phối của I’m Nature đã đồng hành trong suốt 3 năm qua.

1

 Gần 1.000 thành viên I’m Nature có mặt tại sự kiện sinh nhật hoành tráng và đẳng cấp diễn ra tối 29/6/2019

Sự đầu tư nghiêm túc, sự đón tiếp chỉn chu cùng nhiều tiết mục hấp dẫn... bấy nhiêu đó có lẽ đã đủ để thể hiện sự trân quý nhất mà I’m Nature dành trọn cho hệ thống thành viên ngày càng thành công của mình.

Phát biểu khai mạc đêm tiệc sinh nhật, CEO I’m Nature - Bà Hoàng Hạnh cho biết: “Từ tận trái tim mình, Hạnh xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thành viên hệ thống I’m Nature từ khắp ba miền Bắc - Trung - Nam đã không ngại đường xá xa xôi để về đây tham dự đêm tiệc Mừng sinh nhật I’m Nature tròn 3 tuổi, để chúng ta có những phút giây trang trọng nhưng đầy ấm áp này. Trong suốt 3 năm qua, I’m Nature đã không ngừng tiếp bước cho từng thành viên trong hệ thống để trở thành những nhà phân phối tài năng và bản lĩnh như hiện tại. Chính sự phát triển vững mạnh của các nhà phân phối, một lần nữa đã chứng minh những gì mà I’m Nature cũng như Hạnh tin tưởng, đầu tư, gửi gắm vào các bạn bao năm qua là hoàn toàn đúng đắn. Hơn hết một đêm tiệc dù được đầu tư hoành tráng, công phu thế nào nhưng cũng sẽ không thể trọn vẹn nếu vắng đi sự hiện diện của những trái tim nồng ấm đang có mặt tại đây; hôm nay chúng ta hãy cùng nhau cháy hết mình để có những phút giây thật sự thăng hoa, kết nối thật chặt những yêu thương để đưa chúng ta đến gần nhau hơn nữa nhé”.

Điểm nhấn của đêm tiệc còn là thước phim kể lại hành trình phát triển thương hiệu cũng như những hoạt động tiêu biểu của I’m Nature trong suốt 3 năm qua để có được thành công như hiện tại. Nhìn lại thước phim ngàn cảm xúc này bất kể thành viên I’m Nature nào cũng thấy được sự đổi thay của mình trong đó, ai cũng thấy được những thành công của mình khi đến với I’m Nature và hơn hết là muôn vàn cảm xúc đọng lại trong trái tim của mỗi người. Đêm tiệc này không chỉ là món quà đầy ý nghĩa đối với thành viên I’m Nature mà còn là món quà vô cùng giá trị đối với ban lãnh đạo công ty. Thời khắc các thành viên I’m Nature thực sự "Trở về một nhà" khi được cùng nhau hát mừng sinh nhật, cùng nhau thắp sáng những ngọn nến lung linh, cùng nhau cắt chiếc bánh trong giây phút thiêng liêng ấy chính là một trong những khoảnh khắc sum vầy tạo nên nét đẹp riêng biệt mà chỉ có thể tìm thấy tại I’m Nature.

Đêm tiệc của lòng tri ân và gắn kết

Chặng đường đáng tự hào của I’m Nature đầu tiên phải kể đến tinh thần gây dựng, đoàn kết của hơn 8000 thành viên trong hệ thống phân phối. Luôn đề cao tinh thần hợp tác và tin cậy lẫn nhau, sự đồng lòng của các đại lý, nhà phân phối chính là mắt xích không thể thiếu trong hành trình dẫn lối vinh quang của I’m Nature. Như một thông lệ, dạ tiệc mừng sinh nhật I’m Nature 3 tuổi là dịp để tôn vinh, để gắn kết và tri ân những thành viên đã không ngừng cống hiến và khẳng định mình.

Các thủ lĩnh, đội nhóm có thành tích kinh doanh xuất sắc và bứt phá đã được Ban lãnh đạo công ty vinh danh một cách trang trọng nhất, qua đó như một lời cảm ơn sâu sắc cũng như khẳng định thành công của thương hiệu mỹ phẩm I’m Nature chính là nhờ sự đóng góp to lớn từ chính các nhà phân phối. Từ đây mong muốn tất cả mọi thành viên của hệ thống mỹ phẩm trong thời gian tới sẽ cùng nhau tiếp tục cố gắng, phấn đấu nhiều hơn nữa để đưa tất cả những sản phẩm có chất lượng tốt, uy tín của công ty đến nhiều hơn với khách hàng trong nước và quốc tế.

2

 Tổng giám đốc Hoàng Hạnh và giám đốc Nguyễn Đình Ngọc trao giải Cống Hiến dành cho Tổng miền Thanh Mai

Là một trong những thủ lĩnh đứng đầu trong hệ thống phân phối của mỹ phẩm I’m Nature, tổng miền Vũ Thanh Mai chia sẻ: “3 năm gắn bó với công ty, tôi cảm thấy mình may mắn khi là một trong những thành viên được đồng hành, đóng góp và chứng kiến từng bước phát triển của thương hiệu. I’m Nature là một môi trường giúp mọi người có thể theo đuổi và hiện thực hóa về những đam mê và khát vọng của mình. Cơ hội cùng gắn bó và phát triển với một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất Việt Nam đã luôn truyền cảm hứng để tôi và các nhà phân phối, đại lý tự tin phát triển sự nghiệp của mình. Với I’m Nature, bạn chỉ cần khởi đầu với tất cả đam mê và hy vọng, đây sẽ là nơi chắp cánh vinh quang cho cuộc đời bạn”.

Không chỉ dừng lại ở những món quà công ty trao tặng dành cho những những cá nhân có thành tích cống hiến và bứt phá, đêm đại tiệc cũng là dịp để tất cả các thành viên I’m Nature gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo công ty I’m Nature. Cùng với Tổng miền Vũ Thanh Mai, các NPP miền Nguyễn Tuyết, Nguyễn Ninh, Ngô Phương Thúy, Ngân Lượng cũng đã bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi được là một trong những thành viên của hệ thống mỹ phẩm I’m Nature. Các NPP miền đã gửi lời cảm ơn đến CEO Hoàng Hạnh, thương hiệu mỹ phẩm I’m Nature đã tạo điều kiện cho tất cả các anh chị em trong hệ thống có được thành công và hạnh phúc như hiện tại. Nếu như trước khi tham gia vào I’m Nature, mọi người chỉ là những bà mẹ bỉm sữa không thể làm chủ cuộc sống của mình thì tới nay, tất cả các thành viên đã gặt hái được rất nhiều những thành công, có thể tự lập tài chính, xinh đẹp và quyền lực.

I’m Nature là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được thị trường đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả mang đến cho khách hàng. Trong từng giai đoạn, thương hiệu này đều có các chiến lược kinh doanh nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với các sản phẩm chất lượng. Mỗi sản phẩm của I’m Nature là sự kết tinh của đam mê, nhiệt huyết dành cho mọi đối tượng khách hàng. Chính vì lẽ đó, trong 3 năm qua, mỹ phẩm I’m Nature đã liên tiếp đạt nhiều giải thưởng giá trị như: Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Đông Nam Á năm 2018, Top 30 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng năm 2018, dịch vụ tận tâm và gần đây nhất là Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2019.

Đại tiệc “Mừng sinh nhật I’m Nature - 3 năm 1 hành trình tự hào” khép lại để mở ra những điều bất ngờ và thành công mới ở phía trước. Sự kiện đã kết thúc nhưng dư âm về một sự kiện hoành tráng và ý nghĩa nhất trong ngành mỹ phẩm Việt vẫn còn đó. Đúng như câu nói “những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”, I’m Nature quả thực đã chạm tới trái tim của hàng nghìn nhà phân phối, đại lý và hàng triệu quý khách hàng bằng tình yêu chân thành và những giá trị thiết thực mang lại.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn