Lạc trôi miền hoa đỗ quyên tại Sun World Fansipan Legend

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 05/04/2017 18:11:00 +07:00

Tháng 4 về là thời điểm hoa đỗ quyên nồng nàn, rực rỡ nhất trong năm, nếu có tình yêu đặc biệt với loài hoa này và muốn ngắm nhìn những sắc đỗ quyên tươi thắm, tinh khôi bung nở trong nắng vàng của đại ngàn thì Lễ hội hoa đỗ quyên tại Sun World Fansipan Legend (31/03 – 04/04/2017) sẽ là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ.

Những ngày này, khu du lịch Sun World Fansipan Legend bừng lên sức sống mới với không gian đỗ quyên tươi hồng, rực rỡ. Hoa đỗ quyên bao phủ, trải dài khắp khu du lịch từ cổng chào, tới ga đi, ga đến, đỉnh Fansipan.

le-hoi-hoa-do-quyen-Fansipan (1)

 

le-hoi-hoa-do-quyen-Fansipan (2)

 

Đặt chân tới Sun World Fansipan Legend, du khách như lạc vào “vương quốc” của muôn loài đỗ quyên. Hoa rừng, hoa ươm trồng, tất cả hòa quyện tạo nên một bức tranh hoa quyến rũ.

le-hoi-hoa-do-quyen-Fansipan (3)

 

Hơn 2.000 cây đỗ quyên từ nhiều nơi khác nhau hội tụ về trong không gian Lễ hội. Đây cũng là nỗ lực của Sun World Fansipan Legend nhằm tôn vinh, lan tỏa vẻ đẹp của loài hoa đặc trưng nơi núi rừng Hoàng Liên.

le-hoi-hoa-do-quyen-Fansipan (4)

 

Ở ga đi cáp treo, có những gốc đỗ quyên cả trăm tuổi được trưng bày. Và để mang được những cây đỗ quyên quý về trên đỉnh cao này là cả một kỳ công của khu du lịch.

le-hoi-hoa-do-quyen-Fansipan (5)

 

Còn trên chặng đường dẫn lên đỉnh Fansipan, khách du lịch sẽ hào hứng, bất ngờ trước vẻ đẹp kiêu hãnh của đỗ quyên rừng. Những gốc đỗ quyên hơn 300 tuổi được nâng niu, chăm sóc, gắn biển tên.

le-hoi-hoa-do-quyen-Fansipan (6)

 

Đỗ quyên theo chân khách lên tới đỉnh núi cao 3.143m, nơi cây hoa đỗ quyên Quang Trụ - cây di sản Việt Nam, đang bừng lên sắc đỏ, rực rỡ như sắc cờ Tổ quốc.

le-hoi-hoa-do-quyen-Fansipan (7)

 

Trở về từ nóc nhà Đông Dương hùng vĩ, khách du lịch được hòa mình không gian văn hóa Tây Bắc đặc trưng với những trò chơi quen thuộc của người dân miền sơn cước như đánh đu, ném còn, đi cà kheo, leo cột, bịt mắt đánh trống, nhảy sạp, đi cầu một dây,… Du khách nước ngoài mê mẩn khi được khám phá đời sống văn hóa tinh thần bình dị nhưng mới lạ của người dân Tây Bắc.

le-hoi-hoa-do-quyen-Fansipan (8)

 

Sau hành trình khám phá “vương quốc đỗ quyên”, du khách chọn mua cho mình những món đồ lưu niệm để giữ lại kỷ niệm về một chuyến đi ý nghĩa.

…Kỳ nghỉ dịp Giỗ tổ Hùng vương đang đến gần, tín đồ ưa xê dịch còn chờ gì nữa nếu không xách balo lên và đi.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn