Lắc đầu, lè lưỡi với Hoạn Thư thời nay

Pháp luậtChủ Nhật, 21/02/2010 10:24:00 +07:00

Giữa ban ngày, 5 chị em gái, trong đó, có vợ một PGĐ bệnh viện huyện, đã cầm hung khí lao vào nhà lôi một phụ nữ ra đường để đánh đập, làm nhục.

Giữa ban ngày, trước sự chứng kiến của hàng trăm người qua lại, 5 chị em gái, trong đó, có vợ của một phó giám đốc bệnh viện huyện, đã cầm hung khí lao vào nhà lôi một phụ nữ ra đường để đánh đập, làm nhục. Sắc mặt dữ dằn, tay lăm lăm dao lam, kéo nhọn, những "Hoạn Thư" hung hãn lao vào cắt tóc, cắt quần, rạch áo, rạch mặt, cứa chân tay, thân thể tôi một cách không thương tiếc.

Tường trình của người bị hại

Ngày 6.2, tiếp xúc với chúng tôi khi đang còn trên giường bệnh, không giấu nổi vẻ mặt đau đớn, thất thần, chị Phan Thị Thanh Nga (SN 1979), hiện trú tại 185 Quang Trung, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ thuật lại câu chuyện kinh hoàng đã xảy ra đối với chị:

Khoảng 8 giờ 40 phút, ngày 31.1, bà Nguyễn Thị Thu Nguyệt (chị ruột bà Nguyễn Thị Phương Đài, ở cùng địa phương với chị Nga - PV) tới nhà giả vờ hỏi chồng tôi (anh Đặng Văn Út) có nhà không, số điện thoại là bao nhiêu. Không hề biết việc gì xảy ra, nên tôi thiệt tình đọc số điện thoại của chồng cho bà Nguyệt. Bà Nguyệt giả vờ bấm bấm để gọi. Nhưng không ngờ, khi biết chồng tôi không có nhà, bà Nguyệt đã gọi 4 chị em của mình đang chờ sẵn phía ngoài, bất ngờ lao vào nhà đánh đập tôi. Chưa thỏa mãn, cả nhóm nắm tóc lôi tôi ra đường phía trước nhà để tiếp tục đánh đập cho người qua lại xem. Kèm theo những cú đánh, cào cấu là lời cổ vũ của bà chị cả Nguyễn Thị Phương Loan: “Đánh, lột hết quần áo nó ra, đánh chết nó tao chịu cho”.

Chị Nga đang trình báo vụ việc tại công an cùng với tang vật 

Cả 5 người phụ nữ sắc mặt dữ dằn, tay lăm lăm dao lam, kéo nhọn hung hãn lao vào cắt tóc, cắt quần, rạch áo, rạch mặt, cứa chân tay, thân thể tôi một cách không thương tiếc. Cắt, xé xong họ thi nhau lột hết quần áo, kể cả đồ lót của tôi ra khỏi người. Tôi đau đớn tột cùng và bất tỉnh trước sự hung hãn, vô nhân tính của mấy chị em bà Đài.

Theo một số nhân chứng kể lại: Một vài người muốn vào can ngăn thì 5 chị em bà Đài liền dứ dứ kéo nhọn, hăm dọa: “Đứa nào vào can, chị em tao đâm chết hết!”.

Trước sự hung hãn của 5 người đàn bà đang lăm lăm dao, kéo, nên dù vụ việc xảy ra giữa thanh thiên bạch nhật, ngay Quốc lộ 1A đông người qua lại, nhưng không ai dám liều mình vào can ngăn. Nghe ồn ào trước cửa nhà mình, bà Đỗ Thị Ba (76 tuổi), mẹ chị Nga, ở dưới nhà chạy lên thấy thất kinh, chỉ kịp vớ vội cây chổi chạy ra can ngăn, liền bị bà Loan kéo lại đẩy ngã. Vì tuổi già sức yếu, bà đành bất lực nhìn con mình bị hành hạ.

Sau gần 20 phút bị hành hạ dã man, chị Nga bất tỉnh, trên người không còn mảnh vải che thân, các tài sản có giá trị hàng chục triệu đồng trên người chị như: điện thoại, dây chuyền (1 cây vàng tây), lắc đeo tay (1 cây vàng tây), bông tai (vàng Ý)… đều bị mất. Chừng như hả dạ, 5 kẻ “Hoạn Thư” kia đắc thắng lên xe bỏ đi, để lại chị Nga khóc lóc, ê chề giữa phố.

Ghen tuông vô cớ

Trong 5 người phụ nữ đã đánh đập làm nhục chị Nga, có 4 chị em ruột là: Nguyễn Thị Phương Yến (đang ở Đà Nẵng), Nguyễn Thị Thu Nguyệt (đang ở Nhơn Thành, An Nhơn), Nguyễn Thị Phương Loan, Nguyễn Thị Phương Đài và người chị dâu tên Phượng (đều ở thị trấn Phù Mỹ). Trong đó, bà Nguyễn Thị Phương Loan là vợ một phó giám đốc Bệnh viện huyện Phù Mỹ.

Chị Nga nghẹn ngào: “Gia đình tôi và gia đình bà Đài đều làm nghề kinh doanh mua bán ga và bếp ga ở huyện Phù Mỹ. Vợ chồng tôi và vợ chồng họ đều là bạn học thời phổ thông. Nhưng không hiểu vì lý do gì chị em bà Đài lại đối xử với tôi một cách mất nhân tính, vô văn hóa như vậy”.

Do bị đe dọa nên cho đến khi chị em bà Đài ra về, những người chứng kiến mới dám sơ cứu cho chị Nga. Bức xúc trước sự dã man, xem thường pháp luật của họ, nhiều người đã dùng điện thoại di động, máy chụp hình ghi lại diễn biến vụ việc để giúp chị Nga làm bằng chứng tố cáo.

Anh Đặng Văn Út, chồng chị Nga, đang đi giao ga cho khách, nghe tin liền gửi vội bình ga chạy về thì mọi việc đã xảy ra với vợ mình. Anh liền lấy áo che cho vợ, bế chị vào nhà.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an khu vực cũng có mặt và tiến hành lập biên bản vụ việc. Tuy nhiên, lúc này các đối tượng hành hung đã bỏ đi. Tại hiện trường, các công an viên ghi nhận có 1 nhúm tóc bị cắt lìa, màu đen, dài khoảng 30cm, 2 ống quần vải thun màu hồng, sọc trắng đã tách rời thành 2 mảnh, từ đáy lên tới phần lưng…

Nhiều nhân chứng cho biết, bà Đài nắm đầu của chị Nga và cắt tóc; bà Yến, bà Nguyệt nắm tay, nắm chân và đánh; còn bà Loan thì đứng bên ngoài hăm dọa, không cho ai vào can ngăn.

Được biết, sau khi dẫn nhau đến hành hung làm nhục chị Nga, bà Đài đã về làm đơn gửi cơ quan chức năng báo cáo và trình bày lý do của sự việc là do nghi ngờ chồng mình có tình cảm với chị Nga. Ngoài ra, bà này còn cho rằng, trong quá trình xô xát, mẹ của chị Nga là bà Đỗ Thị Ba (76 tuổi - PV) đã xô bà ngã dẫn đến bị động thai phải vào điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định và đã bị sẩy thai sau đó.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Cơ quan CSĐT Công an huyện Phù Mỹ đã xác nhận vụ việc và cho biết, sau khi tiếp nhận tin báo tội phạm, xét thấy đây là vụ việc có dấu hiệu cấu thành tội làm nhục người khác, nên đang nhanh chóng xác minh điều tra làm rõ.

Theo 24h

Bình luận
vtcnews.vn