Là đàn anh, sao phải né U19 HAGL Arsenal JMG?

Thể thaoThứ Năm, 23/10/2014 09:26:00 +07:00

(VTC News) – HLV U21 Việt Nam Phan Công Thìn khẳng định, đội bóng của ông gặp U19 HAGL Arsenal JMG trước hay sau cũng như nhau, vậy sao phải né tránh?

(VTC News) – HLV U21 Việt Nam Phan Công Thìn khẳng định, đội bóng của ông gặp U19 HAGL Arsenal JMG trước hay sau cũng giống nhau, vậy sao phải né tránh?

U21 Việt Nam đã có trận hòa tẻ nhạt 1-1 trước U21 Thái Lan và cùng đội bóng này vào bán kết. Việc dẫn đầu bảng đấu và đi tiếp của U21 Việt Nam làm HLV Phan Công Thìn hài lòng nhưng kết quả của trận đấu với U21 Thái Lan thì không.

Ông Thìn cũng phủ nhận đội đã chơi với ý đồ né tránh U19 HAGL Arsenal JMG ở bán kết. Ông phân tích: “Trước trận đấu đúng là chúng tôi tính toán rất kỹ cho việc gặp U21 Malaysia ở bán kết – đội bóng sẽ được nghỉ hơn chúng tôi 2 ngày. Vì thế tôi cân nhắc việc thay đổi nhiều vị trí để có được những cầu thủ tốt nhất ở trận bán kết. Tuy nhiên, đến phút chót, chúng tôi đã cân nhắc lại và chỉ thay đổi 1,2 vị trí như của Phi Sơn.

Vào trận, chúng tôi có phần chủ quan khi không có nhiều động lực cho trận đấu này bởi đã chắc chắn đi tiếp. Mặt khác, bàn thắng sớm của U21 Thái Lan khiến chúng tôi gặp thêm khó khăn. Rất may toàn đội đã nỗ lực lấy lại thế trận và có được bàn gỡ. Trong hiệp 2 chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng U21 Thái Lan chủ động lùi sâu phòng ngự số đông nên việc tìm bàn thắng vượt lên khá khó khăn”.
HLV Phan Công Thìn của U21 Việt Nam (Ảnh: Quang Minh)
Đánh giá về U19 HAGL Arsenal JMG ở bán kết, ông Thìn mạn phép không đưa ra bình luận, ông chỉ tái khẳng định, đội bóng của ông không có lý do gì phải tránh đội bóng phố Núi. “Đã vào đến bán kết, đội nào cũng phải quyết tâm và đối thủ nào cũng như nhau. Chúng tôi sẽ chơi bùng nổ và thực sự muốn chứng tỏ mình là những đàn anh chơi bóng, cống hiến hết mình và fairplay” – Ông Thìn nói.

Hiện tại chấn thương của Phan Văn Long đang hồi phục nhanh, ông thầy người Đà Nẵng cho biết, nhiều khả năng Văn Long sẽ kịp góp mặt ở trận đấu với các đồng đội ở U19 Việt Nam hiện khoác áo U19 HAGL Arsenal JMG.

Clip U19 Việt Nam - U21 Thái Lan

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn