Là ca sĩ nhưng Hòa Minzy tiết lộ từng rất sợ phòng thu âm

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/05/2018 06:55:00 +07:00

Hòa Minzy tiết lộ mình rất sợ mỗi khi vào phòng thu âm dù cô đang là một ca sĩ.

Video: Hòa Minzy bị trai trẻ phụ tình

Tối 6/5, Hoà Minzy chính thức cho ra mắt MV Rời bỏ. Sau 1 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, đây là sản phẩm trở lại của Hoà Minzy và mở màn cho chuỗi dự án của cô trong năm 2018 nên thu hút rất nhiều sự chú ý. Trước đó, nữ ca sĩ tổ chức một buổi chiếu thử MV cho fan hâm mộ và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực.

Rời bỏ là ca khúc được chắp bút bởi nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng với nội dung là một chuyện tình buồn. Cô gái ở bên cạnh chàng trai lúc nào cũng nghĩ về người yêu cũ. Vậy nên cô gái quyết định rời bỏ, để người yêu mình được hạnh phúc và không trách cứ bởi “vì yêu là cho và chấp nhận mất hết”.

KE2A1560

 

Nói về cơ duyên gặp Vũ Huy Hoàng và ca khúc này, Hoà Minzy cho biết, cô từng tuyên bố nếu trong năm 2018 không có ít nhất một ca khúc được sự đón nhận của đông đảo khán giả, năm 2019 cô sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật.

Ngay sau khi thông tin này được đưa ra, Hoà Minzy nhận được sự quan tâm của nhiều bạn bè cũng như đồng nghiệp, và cơ duyên đến khi một người bạn gửi cô demo ca khúc Rời bỏ.

“Hoà từng bị sợ phòng thu. Nhưng khi nhận bản phối Rời bỏ, thật sự Hoà bị lôi cuốn vào giai điệu của ca khúc này. Từng nốt trầm, bổng, quãng giọng đều hoàn toàn phù hợp với giọng hát của mình.

Đây cũng là ca khúc đầu tiên Hòa nghĩ khi thu âm mình được hoà vào nhất, không gò bó và bị sợ phòng thu như các bài hát trước đây” - Hoà Minzy chia sẻ.

KE2A2481 3

Hòa Minzy từng rất sợ phòng thu.

Ngoài đời là một cô gái nhí nhảnh, hay cười đùa và “lầy lội” nhưng trong công việc Hoà Minzy lại là một người kĩ tính và cầu toàn. Bản thu ca khúc này cũng được cô thu đi thu lại nhiều lần, di chuyển liên tục giữa Hà Nội và Sài Gòn mới ra được bản ăn ý nhất.

Có thể nói, lần trở lại này rất quan trọng với Hoà Minzy nên nữ ca sĩ không ngại đầu tư rất lớn cho Rời bỏ từ âm nhạc cho đến hình ảnh.

KE2A2019

Hotboy Quốc Anh - bạn diễn của Hòa Minzy trong MV trở lại với âm nhạc.

“Hơn 4 năm kể từ khi tham gia nghệ thuật chuyên nghiệp, Hoà luôn chăm chỉ, cố gắng và dành hết tâm huyết cho những sản phẩm âm nhạc, tuy nhiên có vẻ may mắn chưa gọi tên.

Khán giả bảo thế đi tìm các nhạc sĩ nổi tiếng để tạo hit đi, Hoà cũng đi tìm, cũng hợp tác nhưng không như mong đợi. Cho nên sau bài hát solo cách đây hơn 1 năm đến bây giờ, Rời bỏ có thể không thành hit lớn nhưng cầu mong may mắn hãy gọi tên Hoà. Mong rằng ca khúc sẽ được mọi người đón nhận rộng rãi”, nữ ca sĩ tâm sự.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn