Là bạn bè thân thiết, Khả Như không ngại đối đầu Huỳnh Lập

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/02/2018 11:54:00 +07:00

Cả hai sẽ cùng cạnh tranh với nhau trên ghế nóng của chương trình “Tuyệt đỉnh song ca nhí”.

Sau Ốc Thanh Vân – Dương Triệu Vũ, Cẩm Ly – Huỳnh Lập và Ngô Kiến Huy – Khả Như là hai cặp đôi HLV ngồi "ghế nóng" Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2. Đây sẽ là cuộc chiến giành thí sinh của những cây hài trẻ cùng với các ca sĩ tên tuổi của làng nhạc Việt.

u

Khả Như và Ngô Kiến Huy là cặp HLV mới của chương trình năm nay.

Lần đầu tham gia chương trình và còn là HLV, Ngô Kiến Huy và Khả Như không kém phần hồi hộp. Nữ diễn viên hài sẽ đảm nhận huấn luyện thí sinh mảng diễn xuất, bản lĩnh sân khấu trong khi mảng âm nhạc sẽ do Ngô Kiến Huy phụ trách.

Tâm sự về vai trò mới của mình, chàng Bắp chia sẻ: “Huy có theo dõi Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 1 và thấy đây là một chương trình khá hấp dẫn, mới mẻ về nhiều mặt, còn về vai trò hoàn toàn mới Huy nghĩ cũng đến lúc mình cần thử sức xem sao”.

Trong khi đó, diễn viên Khả Như hào hứng cho biết sẽ làm hết khả năng của mình, truyền lửa cho các bạn nhỏ thêm phần tự tin, biến hóa trên sân khấu. Đặc biệt, cô sẽ đối đầu với Huỳnh Lập – người bạn thân thiết của mình trên ghế nóng để giành thí sinh nên nữ diễn viên cảm thấy rất thú vị và mong chờ tới ngày “quyết đấu” trên sân khấu.

a

 

y 3

Hai cặp HLV còn lại của chương trình cũng sở hữu nhiều kinh nghiệm từ mùa trước.

Hai cặp đôi còn lại là Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân và "chị Tư" Cẩm Ly – Huỳnh Lập cũng là những cái tên được khán giả đón nhận, yêu mến và có lợi thế hơn hẳn bởi Dương Triệu Vũ và ca sĩ Cẩm Ly sở hữu kinh nghiệm có ở mùa một.

Đối mặt với những HLV dày dặn kinh nghiệm, chàng ca sĩ Lạc giữa nhân gian sẽ học hỏi chứ không dè chừng, theo anh “sức trẻ sẽ là sức mạnh của đội Ngô Kiến Huy, lần đầu tiên bao giờ cũng tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết hơn”.

Video: Khả Như lần đầu hòa giọng cùng Thanh Duy - Liêu Hà Trinh

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn