Kyo York sánh đôi cùng ‘nàng thơ xứ Huế’ Ngọc Trân

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/07/2017 14:51:00 +07:00

Đại diện nhan sắc của Huế vừa trở lại hoạt động nghệ thuật với vai trò khách mời sánh đôi cùng MC Tây điển trai của “Hành trình văn hóa Việt”.

Sinh năm 1995 ở vùng đất Huế cổ kính, Ngọc Trân được khán giả biết đến sau khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng lại kém duyên với cuộc thi này. Tuy vậy, cái tên Ngọc Trân đã nhanh chóng quen thuộc với công chúng yêu mến cái đẹp và được giới truyền thông ưu ái đặt cho một biệt danh đầy mĩ miều “nàng thơ xứ Huế”.

non la (218) 6

 Lê Trần Ngọc Trân.

Sau Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngọc Trân chủ yếu tập trung vào việc học và hiện đã tốt nghiệp ngành báo chí truyền thông tại Huế. Cô ít hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn chọn lọc tham gia một số chương trình đặc sắc và có ý nghĩa.

Tha thướt trong tà áo dài tông trắng và hồng, Ngọc Trân mang đến vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm đặc trưng của con gái Huế làm say lòng người đối diện. Cô sánh vai cùng Kyo York trong 2 tập của Hành trình văn hóa Việt để giới thiệu cùng khán giả hai tinh hoa văn hóa là nhã nhạc cung đình và nón lá.

_62A0921

Người đẹp sánh đôi cùng Kyo York.

Video: Trailer “Hành trình văn hóa Việt” tập 16

Dù thời gian hợp tác không lâu nhưng Kyo York lại ấn tượng với vẻ đẹp hiền dịu, mong manh và tính cách độc lập của Ngọc Trân. Anh chia sẻ: “Ngọc Trân là một người rất là bản lĩnh, tự tin, lúc nào cũng biết tự lo cho bản thân mình – điều rất ít khi thấy ở những người đẹp.

Các người đẹp thì thường có cả ê kíp đi theo phục vụ, trang điểm còn Ngọc Trân thì tự làm hết. Sự bản lĩnh đó khiến Kyo rất quý”. Anh cũng chia sẻ mình cảm thấy may mắn khi làm việc cùng cô gái xinh đẹp, giỏi giang và ăn nói có duyên như Ngọc Trân.

non la (94)

 

non la (82)

 

non la (279) 4

 

Hành trình văn hóa Việt tập 16 với chủ đề "Nhã nhạc cung đình – thanh âm vọng cố cung" không chỉ đưa khán giả khám phá những bất ngờ quanh bộ môn nghệ thuật đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể mà còn mang đến những cảnh quay đẹp đến nao lòng của xứ Huế.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn