Kylie Jenner làm Snapchat thiệt hại 1,5 tỷ USD vì chỉ một câu nói

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/02/2018 12:28:00 +07:00

Cổ phiếu của công ty công nghệ giảm mạnh vào ngày 23/2 sau khi hot girl số một thế giới có lời chê bai Snapchat hai ngày trước đó.

Chính Kylie Jenner cũng phải bất ngờ vì độ ảnh hưởng của mình khi chỉ một câu nói của cô có thể gây nên thiệt hại lớn cho một công ty công nghệ tầm cỡ như Snapchat.

Hôm 21/2, hot girl được cho là "nói lời khai tử" cho Snapchat khi viết lên Twitter: "Thế mọi người đều không mở Snapchat nữa à? Hay chỉ mình tôi thôi? Ôi thật là buồn". Nguyên nhân được cho là Kylie không hài lòng với những cập nhật gần đây của ứng dụng này.

Kylie Jenner lam Snapchat thiet hai 1,5 ty USD vi chi mot cau noi hinh anh 1

 Một phần danh tiếng của Kylie Jenner gắn với ứng dụng Snapchat. (Ảnh: Getty Images)

Đây giống như lời tuyên bố "không dùng Snapchat nữa" từ Kylie, một trong những người dùng có ảnh hưởng nhất của ứng dụng này (cũng như các ứng dụng và mạng xã hội khác). Hơn nữa, Twitter của cô có 24,5 triệu người theo dõi nên thông điệp này đã được truyền đến rất nhiều người.

Cụ thể, có 300.000 người đã bấm thích và 60.000 người bàn tán dòng nhắn trên của Kylie.

Theo Harper Bazaar, đến hôm 23/2, cổ phiếu của Snapchat trên thị trường chứng khoán sụt giảm 7,89% tương đương gần 1,5 tỷ USD. Nguyên nhân có thể không chỉ xuất phát từ Kylie, nhưng rõ ràng dòng tin nhắn của hot girl quyền lực nhà Kardashian có ảnh hưởng nhất định.

Kylie Jenner lam Snapchat thiet hai 1,5 ty USD vi chi mot cau noi hinh anh 2

 Cổ phiếu Snapchat tụt ngay sau vụ việc. (Ảnh: Harper Bazaar)

Cũng theo The Verge, căn cứ vào thời gian, có thể khẳng định cổ phiếu Snapchat bắt đầu tụt không phanh sau khi Kylie đưa ra tuyên bố trên.

Nhận thấy ảnh hưởng của mình nên chỉ vài phút sau dòng tuyên bố không dùng Snapchat, Kylie sửa sai bằng một dòng tin nhắn khác: "Mặc dù vậy vẫn yêu Snap... Mối tình đầu của tôi".

Kylie Jenner và Snapchat có "mối quan hệ" lâu dài. Hot girl cũng được gọi là "nữ hoàng của Snapchat", trong khi vẫn thống trị các mạng xã hội khác như Instagram, Twitter... 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận