Kỳ tích của Jamie Vardy sắp lên sóng Hollywood

Thể thaoThứ Năm, 04/02/2016 03:49:00 +07:00

Jamie Vardy vừa gặp nhà làm phim Adrian Butchart để chuẩn bị cho xuất xưởng bộ phim về sự nghiệp thăng hoa bất ngờ của anh

(VTC News) - Chân sút số 1 Premier League tính đến thời điểm này Jamie Vardy vừa gặp nhà làm phim Adrian Butchart để chuẩn bị cho xuất xưởng bộ phim về sự nghiệp thăng hoa bất ngờ của anh.

Ý tưởng sản xuất 1 bộ phim về sự thăng hoa đột ngột của Jamie Vardy trong mùa giải này, thực chất đã được các nhà viết kịch bản Hollywood ấp ủ từ hồi tháng 12. Tuy nhiên mãi đến cách đây vài hôm, chân sút số 1 Premier League mới chính thức gặp gỡ nhà làm phim Adrian Butchart.
Cuộc đời về Jamie Vardy chuẩn bị lên phim
Cuộc đời về Jamie Vardy chuẩn bị lên phim 
Butchart từng được cả thế giới biết đến khi làm 1 bộ phim khá hay về đề tài bóng đá mang tên "Goal". Phim có sự tham gia diễn xuất của những ngôi sao hàng đầu như Zinedine Zidane, David Beckham và Raul Gonzalez.

Chính bởi vậy, nhà biên kịch này rất nghiêm tục trước dự án ấp ủ về Vardy. Xuất thân từ 1 cầu thủ bóng đá phong trào, lăn lộn khắp các CLB ở nước Anh để khẳng định tài năng, thậm chí phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống nhưng giờ tiền đạo của Leicester City đã trở thành máy làm bàn khét tiếng ở xứ sương mù.

Vượt qua 1 loạt cái tên sừng sỏ như Sergio Aguero, Diego Costa, Wayne Rooney hay Harry Kane, Jamie Vardy dẫn đầu danh sách làm bàn với 18 pha lập công. Chính phong độ chói sáng của tiền đạo sinh năm 1987 đã giúp "Bầy cáo" chễm chệ ngôi đầu bảng.

Để tìm thêm cảm hứng về màn lột xác không thể tin nổi của Vardy, Butchart đã tới tận sân King Power để chứng kiến tiền đạo sinh ở Sheffield lập cú đúp vào lưới Liverpool tại vòng 24 vừa rồi.

Đạo diễn người Mexico thổ lộ: "Nếu không dựng thành phim chắc không nhiều người nghĩ câu chuyện của Vardy là sự thật". Bên cạnh đó, diễn viên thủ vai Jamie Vardy cũng được Butchart ngắm sẵn. Đó là cựu thành viên của ban nhạc One Direction,  Louis Tomlinson.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn