'Kỳ quan thứ tám' diện váy bức tử vòng một

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/02/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Mỹ nhân được khen ngợi là “kỳ quan thứ tám” Kelly Brook chọn một chiếc váy xẻ táo bạo khiến cho vòng một của nàng như bị “bức tử”.

(VTC News) - Xuất hiện trong chương trình Tuần lễ thời trang London cuối tuần qua, mỹ nhân được khen ngợi là “kỳ quan thứ tám” Kelly Brook chọn một chiếc váy xẻ táo bạo khiến cho vòng một của nàng như bị “bức tử”.

 
Kelly Brook khoe ngực "khủng" tại Tuần lễ thời trang London 

Bộ ngực khủng cùng với vẻ đẹp mặn mà được tôn bởi mái tóc gợn sóng bồng bềnh khiến mỹ nhân 32 tuổi càng thêm nổi bật giữa đám đông. Có vẻ như cựu người mẫu Playboy đã khá cầu kỳ trong việc chọn trang phục, thậm chí là cả màu sơn cho móng. Tất cả đều rất hài hoàn nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Trở lại sau khi bị sảy thai, người đẹp xứ sương mù đã tích cực tập luyện để lấy lại vóc dáng chuẩn từng giúp cô được ca ngợi là “nữ hoàng đồ lót”. Kết quả là Kelly Brook liên tục nhận được những lời đề nghị xuất hiện trên bìa các tạp chí và chụp hình cho các bộ sưu tập thời trang trong thời gian vừa qua.

Chỉ trong tháng 2/2012, người đẹp đã có hai bộ ảnh cự đẹp cho hãng thời trang New Look và tạp chí dành cho phái mạnh Fabulous.

 
 
 
 

T.P(theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn