"Kỳ quan thứ 8": Tháng 8 là tháng... khỏa thân của tôi!

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/08/2010 09:54:00 +07:00

(VTC News) – Cô nói đùa rằng: "Dường như tháng này là tháng khỏa thân của tôi" và quả vậy, Kelly lại khoe vẻ đẹp trời phú của mình trên tạp chí Love.

(VTC News) – Khỏa thân trong bộ phim Piranha 3D, khỏa thân trên tạp chí Playboy và giờ đây đến lượt tạp chí Love, bản thân người đẹp xứ sở sương mù, người được mệnh danh là "kỳ quan thứ 8 của nhân loại", cũng gọi tháng 8 của cô là tháng... khỏa thân.

Kelly Brook khỏa thân trên tạp chí Love số mới nhất. 

Mỹ nhân 30 tuổi tâm sự: “Khi tôi nhận lời tham gia bộ phim Piranha 3D, trong đó có một số cảnh tôi phải khỏa thân với một ngôi sao phim khiêu dâm, tôi đã nghĩ đến một tháng khỏa thân trên bìa các tạp chí”.

Ông trùm Hugh Hefner của tờ tạp chí danh tiếng Playboy đã rất “chịu chơi” khi chi tới 500.000 USD (gần 9,4 tỷ đồng) để Kelly Brook nhận lời đề nghị thoát y và có một bài phỏng vấn trên Playboy số tháng 6. Người đẹp khi thực hiện những hình ảnh nóng bỏng này đã tâm sự rằng: "Tôi cảm thấy khá bối rối khi thực hiện bộ ảnh này, bởi những cô gái khác xuất hiện trên tạp chí Playboy có thân hình thật hoàn hảo".

Kiều nữ quyến rũ này cũng nuy để quảng cáo cho hãng Reebok hồi đầu tháng 8 
Sở dĩ cô khiêm tốn như vậy là bởi gần đây cô không còn cảm thấy cơ thể của mình hoàn hảo nữa: "Tôi không còn là thiếu nữ 20 tuổi nữa. Vòng một của tôi là tự nhiên và nó cũng đã bắt đầu “kém đẹp” như những người phụ nữ khác ở độ tuổi này".
Tuy nhiên, dù người đẹp có tỏ ra khiêm tốn như vậy thì vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ vô cùng cuốn hút của cô vẫn khiến cánh mày râu phải ngất ngây và các chị em thì vô cùng ngưỡng mộ.

Kelly Brook nuy trên tạp chí Playboy với cái giá không hề rẻ: 500.000 USD 
Bộ phim kinh dị Piranha 3D của Kelly sẽ được công chiếu tại Mỹ vào ngày 20/8, Kelly cũng sẽ khoe hình thể với những số đo hoàn hảo của mình trong bộ bikini màu đỏ rực. Kelly tâm sự, cô rất vui khi có thể lưu giữ hình ảnh về hình thể đẹp của mình trong một bộ phim, bởi những đường cong quyến rũ thì không thể tồn tại mãi mãi.

Cô nói: “Nếu mọi người muốn vai diễn của tôi theo kiểu khoe hình thể hay trông tôi như thế nào, tôi sẽ đồng ý bởi chẳng có vẻ đẹp nào tồn tại mãi mãi. Trong phim, tôi có cảnh diện bikini, đó là một phần vai diễn của tôi và là chi tiết không thể thiếu trong câu chuyện".

Siêu mẫu xinh đẹp xuất hiện trong phim với bộ bikini đỏ. 
Diễm Hà(Theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn