Kỷ niệm 500 ngày yêu nhau với bạn trai, Á hậu Thùy Dung vẫn ưu tiên công việc

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/07/2019 15:55:00 +07:00

Người đẹp ưu tiên công việc hơn và sắp xếp thời gian mừng kỷ niệm với bạn trai sao cho phù hợp.

Ngày 16/7 là kỷ niệm 500 ngày yêu nhau của Á hậu Thùy Dung và bạn trai nhưng người đẹp vẫn tất bật hoàn thành lịch trình công việc của mình. Á hậu Việt Nam xuất hiện tại một sự kiện và thu hút nhiều sự chú ý khi diện váy dạ hội tông vàng nổi bật, có đường xẻ tà cao khoe chân thon.

Được biết, Á hậu đã sắp xếp thời gian phù hợp để có thể mừng ngày kỷ niệm với bạn trai nhưng vẫn có thể hoàn thành công việc của mình. Á hậu Thùy Dung chia sẻ, cô rất hạnh phúc khi tình cảm của mình và bạn trai được gia đình 2 bên ủng hộ.

ahauthuydung (3)

Á hậu Thùy Dung diện váy khoe vai trần gợi cảm.

ahauthuydung (1)

Cô thể hiện khả năng hoạt ngôn khi dẫn chương trình. Thời gian qua, người đẹp nỗ lực theo đuổi công việc MC song ngữ bởi vốn tiếng Anh lưu loát.

Là người đẹp kín tiếng chuyện đời tư và cũng không sử dụng facebook, Thùy Dung hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Cách đây không lâu, cô công khai bạn trai gây bất ngờ cho khán giả. Được biết, nửa kia của người đẹp hơn cô vài tuổi, tốt nghiệp thạc sĩ tại Mỹ và đang làm việc ở Hà Nội.

Cả hai gặp nhau khi Thùy Dung tham gia hoa hậu Quốc tế 2017. Anh ấn tượng với một cô gái có nét đẹp trong sáng nhưng lại gặp sự cố, mắc bệnh thủy đậu khi đi thi hoa hậu quốc tế. Sau một thời gian tìm hiểu, anh nhờ bạn bè giới thiệu cô với mình.

ahauthuydung (2)

 

Cả hai chính thức yêu nhau hơn 1 năm nay và vì yêu xa nên cặp đôi rất trân trọng khoảng thời gian bên cạnh nhau. Cũng vì vậy, cặp đôi ít khi cãi nhau, giận hờn mà luôn chia sẻ với đối phương. Ban đầu, bố mẹ Thùy Dung lo lắng vì con gái yêu xa nhưng khi về ra mắt, gia đình rất hài lòng.

Thùy Dung sinh năm 1996, đăng quang Á hậu Việt Nam 2016 và từng đại diện Việt Nam tham gia hoa hậu Quốc tế 2017. Sắp tới, người đẹp ấp ủ thực hiện một kế hoạch nhằm quyên góp ủng hộ các bệnh nhận suy thận hiện chữa trị tại bệnh viện mà mẹ của cô làm việc.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn