Kỷ niệm 5 năm ngày cưới, Phan Đinh Tùng làm album nhạc trẻ tặng vợ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/02/2017 17:02:00 +07:00

Đây được xem như là một món quà anh dành tặng cho vợ mình sau gần 5 năm anh không phát hành một CD nhạc trẻ nào cả.

Cảm xúc - cái tên được đúc kết từ những giá trị cơ bản nhất của một người nhạc sĩ sáng tác, tìm thấy tiếng nói đồng điệu với ca sĩ biểu diễn, rồi đi vào lòng người yêu nhạc.

Tên album được ra đời sau rất nhiều chọn lựa ý tưởng, dù có nhiều lựa chọn nghe có thể bắt tai hơn, lôi cuốn hơn, nhưng để bao hàm hết ý nghĩa sâu xa mà Phan Đinh Tùng muốn gửi gắm trong album của mình thì chỉ có thể là Cảm xúc.

bia 1

Phan Đinh Tùng sẽ kết hợp cùng Châu Đăng Khoa trong sản phẩm mới nhất của mình.

Trong album ghi dấu cho chặng đường mới, ca sĩ Phan Đinh Tùng quyết định thực hiện vài bản song ca để tăng thêm màu sắc cũng như tính đối thoại cho album Cảm xúc. Lựa chọn đầu tiên anh dành cho ca sĩ Thu Minh với ca khúc Hãy yêu nhau đi, vì theo anh, ca khúc này có những quãng giọng chỉ có Thu Minh mới xử lý phù hợp, và cũng rất ăn ý với chất giọng của Phan Đinh Tùng.

PC9

Ngoài ra thì không thể thiếu sự xuất hiện của nhóm MTV trong ca khúc Dẫu người không đến đây. 

Âm nhạc đã được đầu tư rất công phu thì hình ảnh cũng như thiết kế bìa cho CD, Phan Đinh Tùng đã cùng ê kíp thực hiện cẩn thận từng chi tiết. Về mặt hình ảnh, Phan Đinh Tùng quyết định mang vào album của mình hai yếu tố, đó là sự sang trọng và tươi mới 

PC1

 

Với CD này, Phan Đinh Tùng một lần nữa cho thấy sức hút của giọng hát ở các dòng nhạc khác nhau, sự sắp xếp và chọn màu sắc âm nhạc cũng phần nào nói lên định hướng của anh là vẫn luôn đa sắc màu, đáp ứng được nhiều đối tượng khán giả nhưng vẫn không nhạt nhòa, mà tinh chọn và rất cầu kỳ cho từng dòng nhạc.

PC11

 

Album sẽ chính thức được phát hành vào ngày 28/2 tới và đây cũng là ngày kỷ niệm 5 năm ngày cưới của Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích. Đây được xem như là một món quà anh dành tặng cho vợ mình sau gần 5 năm anh không phát hành một CD nhạc trẻ nào cả.

PC12

 

Video: Con gái Phan Đinh Tùng quậy ở phim trường

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn