"Kỷ lục của Barca là sự...sỉ nhục đối với đội khác"

Thể thaoChủ Nhật, 04/12/2011 08:51:00 +07:00

(VTC News)-Đó là phát biểu của HLV Juan Ignacio Martinez sau khi Levante nhận trận thua đậm 0-5 trước Barcelona.

(VTC News)-Đó là phát biểu của HLV Juan Ignacio Martinez sau khi Levante nhận trận thua đậm 0-5 trước Barcelona.

Levante từng đánh bại Real Madrid với tỷ số 1-0, nên nhiều người kỳ vọng họ sẽ làm nên chuyện khi thi đấu trên sân Nou Camp. Tuy nhiên, chỉ trong hiệp một, đội khách đã phải 3 lần vào lưới nhặt bóng. Sang hiệp hai, lưới của Levante còn thủng thêm hai lần nữa.

 Một kỷ lục mới vừa được Barca của Guardiola thiết lập trên sân Nou Camp.

“Chúng tôi đã cố gắng hết sức rồi, nhưng bàn thắng đến quá sớm khiến Levante khó chơi trong những phút còn lại. Chúng tôi đã rất tập trung, song rút cuộc phải nhận tới 5 bàn thua”, HLV Juan Ignacio Martinez nói.

Với chiến thắng “5 sao” trước Levante, Barca đã lập nên kỷ lục mới khi thi đấu trên sân Nou Camp, với 8 trận thắng, hòa 1, ghi được 39 bàn thắng và không một lần để thủng lưới.

“Bạn chẳng có cơ hội chiến thắng ở sân Nou Camp, nhưng việc họ ghi tới 39 bàn thắng mà không để thủng lưới một bàn nào thì quả là một sự sỉ nhục đắng cay với các đội bóng khác”, HLV của Levante bộc bạch.

Tuy thắng đậm Levante song Barca vẫn phải tiếp tục xếp sau Real, với 3 điểm ít hơn. Thế nên, vào ngày 10/12 tới, trận “Siêu kinh điển” vốn đã hấp dẫn sẽ trở nên hay và căng thẳng hơn.

“Với tư cách là một người xem, tôi cho trận đấu này sẽ có một đẳng cấp cực cao. Nhiều người nói Real đang có phong độ tốt khi thi đấu trên sân nhà, nhưng Barca có bản lĩnh của riêng họ”, Juan Ignacio Martinez đưa ra nhận xét về trận đấu giữa Real và Barca sẽ diễn ra vào cuối tuần sau.

Hương Bộc – Tuyết Mai

Bình luận
vtcnews.vn