Kỷ luật thầy giáo đánh học sinh lớp 5 bầm tím ở An Giang

Giáo dụcThứ Hai, 17/12/2018 19:06:00 +07:00

Thầy giáo ở An Giang vừa bị kỷ luật vì dùng thước đánh một học sinh lớp 5 đến bầm tím do học sinh không biết làm phép chia.

Chiều 17/12, Phòng GD&ĐT TP Long Xuyên, tỉnh An Giang xác nhận, thầy Nguyễn Tấn Thành - giáo viên trường Tiểu học Chu Văn An vừa bị xử lý kỷ luật bằng hình thức khiển trách vì đã đánh một học sinh đến bầm tím. Học sinh này là em P.G.K. (học lớp 5A, trường Tiểu học Chu Văn An).

Phụ huynh của bé K. là anh Phạm Nguyễn Trung Hiếu (ngụ phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) cho biết, con trai của anh đã xuất viện sau nhiều ngày điều trị vết thương do thầy giáo đánh.

Theo vị phụ huynh này, ngày 12/12, phát hiện con trai bị bầm tím phần mông nên gặng hỏi thì cháu cho biết bị thầy giáo Nguyễn Tấn Thành đánh.

danh-hoc-sinh-bam-tim

 

Bé không ngồi được vì đau nên vợ anh Hiếu đã đưa bé vào bệnh viện điều trị còn anh Hiếu đến Phòng GD&ĐT TP Long Xuyên và Công an phường Mỹ Xuyên nhờ can thiệp.

Sau khi hay tin, đại diện trường Tiểu học Chu Văn An có đến gia đình để thăm hỏi và xin lỗi về việc đánh học sinh của thầy Thành.

Ngày 13/12, thầy giáo Thành làm tường trình gửi Ban giám hiệu trường Tiểu học Chu Văn An. Thầy Thành thừa nhận có đánh bé K. do bé làm phép tính chia nhiều lần không được. Thầy Thành cũng nói rằng, do kỳ vọng học sinh làm bài kiểm tra cuối học kì I đạt kết quả tốt nên thầy đã dùng thước đánh bé K. quá tay.

Ban giám hiệu trường Tiểu học Chu Văn An đã ra quyết định kỷ luật thầy giáo này bằng hình thức khiển trách toàn trường trong năm học 2018 - 2019.

>>> Đọc thêm: Học sinh khuyết tật 7 tuổi bị đánh bầm tím: Phụ huynh tha thứ cho cô giáo

SÁU LIÊN
Bình luận
vtcnews.vn