Kỷ luật cô giáo mầm non 'quệt tay' khiến học sinh chảy máu tai

Giáo dụcThứ Bảy, 08/04/2017 08:55:00 +07:00

Cô giáo mầm non ở Phú Thọ nhận hình thức kỷ luật khiển trách vì hành vi "quệt tay" khiến học sinh bị chảy máu tai.

Theo chị N. có con đang theo học lớp mầm non 4 tuổi tại Trường Mầm non Đồng Thịnh (xã Đồng Thịnh, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ), chiều ngày 3/4 sau khi nhận con về, chị phát hiện tai cháu chảy máu.

Nghi cháu bị cô giáo véo tai dẫn đến chảy máu, sáng 4/4 chị N. đã đến trường trực tiếp phản ánh và có đăng trên facebook sự việc trên.

ky luat co giao mam non veo tai khien hoc sinh chay mau tai hinh 1

Tai cháu N. chảy máu vì bị cô giáo véo vào tai. (Ảnh: Facebook) 

Đến buổi chiều 4/4, hiệu trưởng trường và 2 cô giáo phụ trách lớp có đến nhà chị N. để trao đổi, gia đình chị N đã “đồng ý” thông cảm, chia sẻ để nhà trường rút kinh nghiệm.

Video: Cô giáo mầm non bạo hành trẻ: Mẹ bé trai bị đánh lên tiếng

Liên quan tới sự việc, chiều 7/4, trao đổi với báo chí, ông Trần Quốc Hùng – Chủ tịch Uỷ ban nhân dân (UBND) xã Đồng Thịnh, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ cho biết, UBND xã vừa nhận được báo cáo của Trường Mầm non Đồng Thịnh về trường hợp của cháu N. (4 tuổi) bị chảy máu tai trong giờ học.

ky luat co giao mam non veo tai khien hoc sinh chay mau tai hinh 2

Trường Mầm non Đồng Thịnh nơi cháu N. bị cô giáo véo chảy máu tai.

Theo báo cáo của Trường Mầm non Đồng Thịnh gửi UBND xã ngày 7/4, sáng ngày 3/4 lớp học 4 tuổi  do cô giáo Đ.T.T tổ chức hoạt động tập thể dục tại lớp, có một số cháu chưa đứng vào hàng ngũ, trong đó có cháu N. Để nhắc nhở cháu, cô T. đã véo vào tai cháu N. khiến cháu bị chảy máu tai.

“Lúc đó cháu không khóc nên tôi không biết tình hình thực tế cháu bị đau tai. Đến hết hoạt động của lớp tôi mới biết và đã xử lí vệ sinh cho cháu”, giải thích của cô T. trong báo cáo của Trường Mầm non Đồng Thịnh gửi UBND xã.

Cũng theo báo cáo này, ngay sau sự việc xảy ra, Trường Mầm non Đồng Thịnh đã lập Hội đồng kỷ luật và kỷ luật cô T. mức “Khiển trách và rút kinh nghiệm trong nhà trường”.

> > > Đọc thêm: Cô giáo mầm non bỏ quên trẻ trong nhà vệ sinh: Công an kết luận bất ngờ

(Nguồn: VOV)
Bình luận
vtcnews.vn