Kỳ lạ đám cưới khách tham dự được phong bì tiền mang về

Kinh tếThứ Tư, 07/09/2016 12:06:00 +07:00

Con trai một đại gia ở Trung Quốc vừa có đám cưới siêu xa xỉ với quà tặng là phong bì tiền cho khách đến dự mang về.

Một đại gia ở Phúc Kiến (Trung Quốc) vừa tổ chức đám cưới cho con trai rất hoành tráng gây xôn xao trên mạng xã hội. Cô dâu, chú rể không chỉ được dàn siêu xe nhiều màu hộ tống suốt quãng đường từ nhà đến nơi tổ chức hôn lễ mà gia đình này còn chuẩn bị 6 triệu nhân dân tệ tiền mặt để tặng cho các khách mời.

dam 1

 

Số tiền 6 triệu tệ được xếp ngay trên sân khấu. Tại địa điểm diễn ra lễ cưới có 50 bàn tiệc, khách mời là hàng xóm láng giềng, bạn bè, các doanh nhân đối tác của bố chú rể. Mỗi người đến dự đám cưới đều được nhận phong bì mang về. Được biết bố chú rể là một doanh nhân thành đạt chuyên sản xuất giày dép và đầu tư bất động sản ở Quảng Đông.

Đến dự đám cưới được nhận quà, tiền không còn là chuyện mới. Cách đây không lâu, một đám cưới ở Ninh Ba (Chiết Giang, Trung Quốc) gây choáng khi khách mời được bốc thăm nhận thưởng xe ô tô, điện thoại đắt tiền.

dam 2

 

Đám cưới của chú rể họ Chu và cô dâu họ Vương được bố chú rể là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chế tạo và điện gia dụng tổ chức. Đám cưới được trang trí hoành tráng, có ca sĩ chuyên nghiệp đến biểu diễn. Ngoài điện thoại iPhone 6S, iPad, nhiều người còn được nhận hàng trăm bao lì xì.

Nghi Dung (Theo QQ)
Bình luận
vtcnews.vn