Kỳ lạ cô bé 'nuôi' hơn 1.000 con kiến làm tổ khổng lồ trong tai

Thế giớiThứ Năm, 04/02/2016 04:36:00 +07:00

Một cô bé người Ấn Độ đã phải sống chung với hơn 1.000 con kiến khổng lồ làm tổ trong tai một thời gian dài mà không hề gặp bất cứ đau đớn nào.

(VTC News) - Một cô bé người Ấn Độ đã có hơn 1.000 con kiến làm tổ trong tai thời gian dài mà không hề gặp bất cứ đau đớn nào.

Bố mẹ Shreya Darji, cô bé đến từ Deesa, Gujarat, miền tây Ấn Độ này cho biết mỗi ngày có khoảng 10 con kiến bò ra từ vành tai con gái mình. 
Hơn 1,-000 con kiến khổng lồ làm tổ trong tai Shreya
Hơn 1,000 con kiến khổng lồ làm tổ trong tai Shreya 
Mặc dù “nuôi” hơn 1.000 con kiến trong một thời gian dài nhưng Shreya mới chỉ thực sự để tâm đến sự phiền phức này hồi tháng 8 năm ngoái. Cô bé sau đó đã đến bệnh viện địa phương và khiến các bác sĩ phát hoảng khi phát hiện số kiến khổng lồ đang làm tổ trong ống tai Shreya.

Cho đến nay, các bác sĩ đã loại bỏ được hàng trăm con kiến. Nhưng vì tốc độ sinh sản của những con còn lại quá nhanh nên mọi việc ngày càng trở nên khó kiểm soát.
Shreya Darji đang nuối sống số lượng kiến khổng lồ
Shreya Darji đang nuối sống số lượng kiến khổng lồ 
Gia đình Shreya cho biết họ đã thử đủ mọi cách từ các phương pháp truyền thống đến các hình thức tâm linh nhưng mọi chuyện vẫn không mấy khả quan.

Tiến sĩ Jawahar Talsania, bác sĩ tai, mũi, họng đến từ Gujarat, người điều trị cho Shreya cho biết: "Chúng tôi đã tiến hành nội soi tai rất nhiều lần nhưng vẫn không thấy bất cứ dấu hiệu bất thường nào trong tai cô bé. Mặc dù nuôi sống hơn 1.000 con kiến, nhưng Shreya không hề bị lũ kiến cắn và màng nhĩ của cô bé cũng không hề có dấu hiệu bị tổn thương. Đây là trường hợp đầu tiên mà tôi gặp phải từ khi vào nghề.” 
Lũ kiến vẫn đang sinh sản chóng mặt trong tai cô bé
Lũ kiến vẫn đang sinh sản chóng mặt trong tai cô bé 
“Lũ kiến vẫn đang đẻ trứng và sinh sản bên trong tai cô bé mỗi ngày nhưng chúng tôi lại không thể tìm thấy con kiến chúa bên trong. Đây thực sự là vấn đề khiến chúng tôi đau đầu trong thời gian qua”, vị bác sĩ cho biết.

Gia đình của Shreya cũng đang lo ngại tình trạng của cô bé có thể trầm trọng hơn bởi tình hình sinh sản không thể kiểm soát cuả lũ kiến.

“Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể, nhưng mọi chuyện lại không mấy khả quan. Tôi chỉ hi vọng mọi thứ sẽ tốt lên trong thời gian tới”, cha của Shreya chia sẻ.

Song Hy
(theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn