Kỳ Hân và Diễm My đọ sắc với thời trang trắng đen

Góc của nàngThứ Ba, 03/11/2015 06:15:00 +07:00

Ngoài Kỳ Hân, Diễm My 9x, Thanh Hằng hay Tú Anh cũng lựa chọn đầm trắng đen dự sự kiện.

Hai màu đen trắng vẫn được nhiều mỹ nhân yêu thích bởi sự sang trọng, thanh lịch và quyến rũ. Ngoài Kỳ Hân, Diễm My 9x, Thanh Hằng hay Tú Anh cũng lựa chọn đầm trắng đen dự sự kiện.

Thanh Hằng, Ngọc Trinh, Diễm My 9x... luôn là những mỹ nhân mặc đẹp nhất showbiz Việt và họ đã tiếp tục thể hiện đẳng cấp với những thiết kế sang trọng, duyên dáng tại các sự kiện tuần qua. Trong khi người đẹp "Vòng eo 56" chọn đầm ôm tôn dáng, Diễm My 9x trẻ trung như công chúa thì Thanh Hằng trung thành với gu thời trang thanh lịch, quý phái.

Ngọc Trinh khoe thân hình "đẹp từng centimet" trong chiếc đầm cúp ngực ôm sát họa tiết trái tim vô cùng ngọt ngào. 

 Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Kim Chi trông như tiểu thư đài các với đầm tuột vai bằng vải voan lưới bồng bềnh in họa tiết tươi tắn.

Kỳ Hân nửa kín nửa hở trong một thiết kế của Lâm Gia Khang đi dự sự kiện ở Malaysia. 

 Kỳ Duyên có dịp gặp gỡ Mai Thu Huyền. Trong khi Hoa hậu Việt Nam 2014 kín đáo, nền nã, diễn viên "Những ngọn nến trong đêm" lại hở bạo khi khoe vòng 1 nóng bỏng giữa thời tiết đầu đông.

 Tú Anh đẹp lộng lẫy với đầm trắng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Bộ trang phục tôn lên làn da trắng mịn và vóc dáng thướt tha của cô.

 Hai mẹ con Xuân Lan rất đáng yêu khi cùng diện thiết kế kiểu cổ điển bằng chất liệu taffta. Trang phục này thuộc bộ sưu tập 'Love'  của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Siêu mẫu làm tiệc mừng tuổi mới sớm 3 ngày cho bé Thỏ.

 Tới dự lễ mừng sinh nhật 10 năm của một thương hiệu thời trang, Phạm Hương chọn cho mình chiếc váy đỏ bồng bềnh. Cô được khen nhan sắc ngày càng mặn mà sau ngày đăng quang.

 Trúc Diễm sang trọng và lộng lẫy với đầm ren xám, đuôi dài thướt tha.

 Diễm My 9x xinh như nàng công chúa với đầm trắng xuyên thấu xếp pli xòe.

 Thanh Hằng bí ẩn và quý phái với set đồ trắng đen head-to-toe.

Hải Băng gây bất ngờ khi sánh bước cùng Tiến Dũng. Đầm tuột vai, xẻ vạt gợi cảm và nữ tính của nữ ca sĩ đã đốt cháy bao ánh nhìn. 

Huyền Phương

Bình luận
vtcnews.vn