Kỳ Hân: 'Mạc Hồng Quân không vô trách nhiệm'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/06/2016 11:25:00 +07:00

Bên cạnh đó, cô nói: “Tôi không có showbiz gì nữa đâu nên cũng đừng có cố giúp tôi nổi tiếng, nổi tiếng nhờ thị phi, tôi đây không có cần.”

Trước khi ngày vui diễn ra, liên tiếp những đợt ném đá từ cộng đồng mạng hướng về phía cặp đôi tai tiếng Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân, tất cả chỉ bắt đầu từ một tấm thiệp và một câu nói.

Cách đây vài ngày, một số hình ảnh về tấm thiệp mời lan truyền trên mạng xã hội được cho là thiệp cưới của Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân cùng nhiều lời chúc phúc thì ngay sau đó, Hồng Quân trả lời với giới truyền thông rằng đây chỉ là tấm thiệp mời bạn bè, đồng nghiệp đến dự “Lễ ăn hỏi” của anh và Kỳ Hân.

ky-han-im-lang-truoc-tin-co-bau-voi-mac-hong-quan-19-1465534742-width500height333-bb-baaabXgmFV

 

Anh cũng cho biết thêm cặp đôi sẽ không đăng ký kết hôn cũng như tổ chức đám cưới trong năm nay.

Thế nhưng có nhiều tin đồn cho rằng Mạc Hồng Quân đang nói sai sự thật và đám cưới của “cặp đôi tai tiếng” sẽ diễn ra vào trưa ngày 15/06 tại nhà riêng, sau tiệc ở Sóc Trăng, cả hai sẽ có tiệc báo hỷ tại Tp.HCM.

Luồng tin đầy mâu thuẫn này tạo nên cơn sóng phản ứng dữ dội dành cho Mạc Hồng Quân, cho rằng anh nói dối quá nhiều từ việc chăm sóc con trai Khánh Ly đến cả ngày cưới của mình.

Mới đây, Kỳ Hân đã lên tiếng khá bức xúc để bảo vệ ông xã tương lai: “Lễ ăn hỏi của chúng tôi diễn ra như thế nào thì mặc kệ chúng tôi đi. Tại sao phải soi mói vậy? Các người là người ngoài thì hiểu cái gì chứ? Cứ soi mói làm phiền cuộc sống riêng tư của người ta.

Mấy anh hùng bàn phím thì cứ thấy cái tít nào hot hot là bay vào “chém” trong khi chả hiểu câu chuyện như thế nào…

Anh Quân có nói gì sai đâu mà bảo anh ấy nói dối rồi đua nhau tẩy chay? Khẳng định một lần nữa anh Quân không phải người vô trách nhiệm!”

kyhan1

 

Một lần nữa, chân dài nhắc lại việc mình đã rời xa showbiz, cũng như không muốn nổi tiếng nhờ thị phi: “Dạ thưa mấy anh chị tha cho bọn em. Bớt soi mói bọn em đi. Bọn em cũng là con người bằng xương bằng thịt như mọi người vậy. Cứ ở đó ‘gato’ kiếm chuyện rồi chửi hoài. Tôi không có showbiz gì nữa nha. Nên đừng có cố giúp tôi nổi tiếng. Nổi tiếng nhờ thị phi tôi đây không cần”

6-bb-baaadzwdUG

 

Những chia sẻ của Kỳ Hân, được ông xã tương lai Mạc Hồng Quân đồng tình bằng nút “like”, đồng thời, những đồng nghiệp của nam cầu thủ cũng bình luận chia sẻ, thể hiện sự đồng cảm với Kỳ Hân và khuyên cô không nên “nổi giận”.

Trước đây, Kỳ Hân là một siêu mẫu trẻ tuổi của làng mẫu Việt, cô cũng gặt hái được nhiều giải thưởng thế nhưng sự nghiệp không được ai quan tâm, chú ý.

Cho đến khi hình ảnh chỉnh sửa thẩm mỹ của Kỳ Hân bị rò rỉ, người mẫu sinh năm 1995 nổi lên nhờ giải phẫu thẩm mỹ và công khai chuyện tình cùng cầu thủ Mạc Hồng Quân.

Đặc biệt là về đời tư, Kỳ Hân càng gây được chú ý nhiều hơn, khi Mạc Hồng Quân cũng dính tin đồn "phũ" người yêu cũ là Ly Kute và con ruột. Trước tin đồn sẽ đám cưới, Kỳ Hân tuyên bố rời khỏi showbiz vì thị phi.

Bảo Bảo
Bình luận
vtcnews.vn