Kỳ Duyên thừa nhận nâng ngực, lên tiếng trước tin đồn tình cảm với Chiêm Quốc Thái

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/04/2018 18:13:00 +07:00

Sau nhiều ồn ào thời gian qua, Hoa hậu Việt Nam 2014 chính thức lên tiếng.

Video: Kỳ Duyên thừa nhận phẫu thuật nâng ngực

 

Chiều 10/4, Kỳ Duyên tổ chức buổi họp báo công bố vai trò đại sứ của mình. Trong buổi họp báo, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng chính thức lên tiếng về những ồn ào thời gian qua.

Cụ thể, trước câu hỏi về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, nâng cấp vòng 1, Kỳ Duyên thừa nhận mình sử dụng đến biện pháp "dao kéo" để trở nên hoàn hảo hơn. Theo đó, người đẹp cho biết dù là Hoa hậu Việt Nam nhưng bản thân cô luôn quan niệm, khi tham gia cuộc thi không chỉnh sửa gì, mãi đến 4 năm sau khi đăng quang cô mới nâng ngực để củng cố hình ảnh của mình, muốn trở nên đẹp hơn.

Kỳ Duyên chia sẻ, ngày mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, cô cảm thấy rất áp lực khi mọi người luôn soi mói khuyết điểm của mình nhưng đến hiện tại, cô mới sẵn sàng và đủ chín chắn để quyết định nâng ngực.

"Đến nay cũng là 4 năm hoạt động trong showbiz, tôi không còn là cô gái 18-19 tuổi nữa. Hiện tại, tôi cảm thấy mình đủ chín chắn và đủ trách nhiệm với việc mình làm. Ngoài vòng một ra, gương mặt và những bộ phận còn lại của cơ thể tôi chưa can thiệp bất cứ cái gì cả, chỉ có vòng một", Kỳ Duyên khẳng định.

78

 

Video: Chiêm Quốc Thái lên tiếng về tin đồn tình cảm với Kỳ Duyên

 

Kỳ Duyên chia sẻ, cô và bác sĩ Chiêm Quốc Thái quen nhau qua một người bạn, vị bác sĩ này ngỏ lời mời cô trở thành đại diện cho bệnh viện thẩm mỹ của anh. Người đẹp khẳng định, cả hai chỉ là mối quan hệ công việc chứ không nảy sinh tình cảm như tin đồn.

Trước câu hỏi về tin đồn tình cảm tay ba với Kỳ Duyên, Chiêm Quốc Thái cho biết mọi việc chỉ là hiểu lầm. Anh chia sẻ, bệnh viện thẩm mỹ mong muốn kết hợp 4 người đẹp với nhau trong một bộ ảnh, trong đó có Thư Dung và Kỳ Duyên nhưng vì mỗi người mang một nét đẹp khác nhau nên chưa thể thực hiện được ý định này.

"Năm nay, tôi chọn Duyên vì thấy Duyên có phong cách, có nét cá tính và quyến rũ. Đầu tiên, tôi chọn là đại sứ thương hiệu rồi, sau đó mình suy nghĩ ra nên làm một bộ ảnh đa phong cách. Sau đó, tôi thấy không phù hợp vì mỗi người mang nét đẹp khác nhau.

Tôi nói với mọi người rõ ràng rằng mình chưa nghĩ kết hợp sao cho hoàn hảo nhất, Jolie và Lilly Luta đều bình thường không có ý kiến gì còn Thư Dung có lẽ là hiểu lầm nên từ đó có khúc mắc với Kỳ Duyên chứ Duyên không liên quan gì cả. Tôi là người quyết định cuối cùng", Chiêm Quốc Thái nói.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn