Kỳ Duyên khoe vẻ gợi cảm bên Chế Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/12/2014 11:13:00 +07:00

Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe vẻ gợi cảm khi làm MC cho đêm nhạc riêng của Chế Linh tại Cần Thơ, dù bước sang tuổi 49 nhưng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn tự tin gợi cảm

(VTC News) - Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe vẻ gợi cảm khi làm MC cho đêm nhạc riêng của Chế Linh tại Cần Thơ.

Sau đêm diễn thành công tại Bình Dương, Tiền Giang, đêm diễn tại Nhà thi đấu Cần Thơ của nam ca sỹ U70 Chế Linh đã đông cứng khán giả hâm mộ. 

Trong suốt đêm diễn, Chế Linh cùng các nghệ sỹ Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Sơn Tuyền, Phương Mỹ Chi…đã cống hiến cho khán giả những ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của mình.

Mặc dù đã bước sang tuổi 49 nhưng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn tự tin diện bộ đầm màu xanh, khoe vòng một quyến rũ và gợi cảm. Cô đã có nhiều phần giao lưu đầy ngẫu hứng với ông vua nhạc sến.
Nguyễn Cao Kỳ Duyên gợi cảm trong đêm nhạc của Chế Linh 
Trong đêm diễn, lực lượng an ninh đã khá vất vả để 'kéo' Chế Linh ra khỏi vòng vây khán giả khi ông xuống bên dưới giao lưu cùng họ.

Khó khăn lắm mới có cơ hội đến gần Chế Linh thế nên khán giả đã vây kín, khiến ông phải khó khăn lắm mới có thể quay trở lại sân khấu.

Sau giờ diễn, rất đông khán giả đã ở lại chen nhau xin chữ ký của thần tượng. nhiều khán giả lớn tuổi đã đòi Chế Linh ký tặng thẳng lên áo, váy khiến Chế Linh rất bất ngờ, hạnh phúc. 

Một số hình ảnh của Chế Linh trong show diễn tại Cần Thơ:
Chế Linh tổ chức liveshow riêng tại Cần Thơ 
Chế Linh song ca cùng Sơn Tuyền 
Nguyễn Cao Kỳ Duyên gợi cảm khi giao lưu cùng Chế Linh 
Nguyễn Cao Kỳ Duyên trò chuyện cùng Phương Mỹ Chi 
Chế Linh hạnh phúc trong sự chào đón của khán giả Cần Thơ 

Video Chế Linh hát Qua cơn mê:


Video Chế Linh song ca cùng Tuấn Ngọc

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn